ผัวเมียทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงหอบผ้าหนี-บล็อกเฟซบุ๊ก สุดท้ายสามีคิดสั้นลาโลก

ผัวเมียทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงหอบผ้าหนี-บล็อกเฟซบุ๊ก สุดท้ายสามีคิดสั้นลาโลก

92404 ก.ย. 67 17:05   |     Tum1

ผัวเมียทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงหอบผ้าหนี-บล็อกเฟซบุ๊ก สามีตามง้อไร้ผล สุดท้ายใช้ผ้าขาวม้าจบชีวิตในบ้าน พร้อมจดหมายลา

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 กันยายน 2567 ตำรวจ สภ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ XXX หมู่ 4 ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน จึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน } แพทย์เวรโรงพยาบาลบางขัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งบางขัน ร่วมเดินทางไปชันสูตรพลิกศพ 

ที่เกิดเหตุ ภายในบ้าน พบศพนายสรสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ใช้ผ้าขาวม้าสีแดง 2 ผืน ผูกคอกับขื่อบ้าน โดยผืนแรกผูกที่คอ ส่วนผ้าขาวม้าผืนที่ 2 รัดปากกับลิ้น สภาพศพห้อยโตงเตง ตรวจสอบศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือการต่อสู้ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้ว 8–10 ชั่วโมง จึงนำศพส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลบางขัน 


ข่าวที่คล้ายกัน :


จากการสอบสวนญาติ เบื้องต้นให้ข้อมูลว่า บ้านหลังเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับภรรยา ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ทะเลาะกันในเรื่องครอบครัว ก่อนที่ภรรยาจะหอบผ้าออกจากบ้าน ไปอาศัยบ้านญาติหลายวัน นายสรสิทธิ์ พยายามง้อขอคืนดีให้ภรรยากลับบ้าน แต่ภรรยาไม่ยอมกลับ ประกอบกับตัดช่องทางการติดต่อสื่อสาร ไม่รับสายโทรศัพท์ และบล็อกเฟซบุ๊กของสามีด้วย จึงเกิดความเครียด 


ช่วงค่ำวานนี้ (3 ก.ย.67) ผู้เสียชีวิตมาปรับทุกข์กับเพื่อนบ้าน พร้อมบอกเพื่อนบ้านว่า หากภรรยาไม่กลับบ้าน จะผูกคอตาย กระทั่งวันนี้ญาติเห็นว่า นายสรสิทธิ์ยังไม่ตื่นนอนออกจากบ้าน ด้วยความเป็นห่วงจึงไปหาที่บ้าน และพบว่า คิดสั้นผูกคอตายแล้ว พร้อมเขียนจดหมายลาทิ้งไว้ด้วย ซึ่งทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังชันสูตรพลิกศพแล้วเสร็จ มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป     



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง