สลด! ตามง้อเมียไม่สำเร็จ กระหน่ำยิง 5 นัดดับคาที่ ก่อนยิงตัวตาม

สลด! ตามง้อเมียไม่สำเร็จ กระหน่ำยิง 5 นัดดับคาที่ ก่อนยิงตัวตาม

77704 ก.ย. 67 17:53   |     Tum1

สลด! ผัวตามง้อเมียไม่สำเร็จ กระหน่ำยิง 5 นัดเสียชีวิตคาที่ ก่อนยิงตัวตาม

เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 4 กันยายน 2567 ตำรวจ สภ.ดอยสะเก็ด รับแจ้งเกิดเหตุ คนยิงกันมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่ร้านขายอาหารกล่อง หน้าร้านสะดวกซื้อ พื้นที่ ต.แม่คือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลดอยสะเก็ด

ที่เกิดเหตุ พบร่าง น.ส.จารุณี (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี แม่ค้าเจ้าของร้านอาหารกล่อง ถูกยิงเสียชีวิตคาเก้าอี้ ใกล้กันพบศพนายชาญยุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี อดีตสามี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างกัน ซึ่งทั้งคู่อยู่กินฉันสามีภรรยา แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ระยะหลังได้แยกทางหรือเลิกรากัน โดยมีบุตรชายด้วยกัน 1 คน อายุประมาณ 20 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่


โดยพบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม.หนึ่งกระบอก ตกอยู่ปลายเท้าของนายชาญยุทธ มีปลอกกระสุนจำนวน 6 ปลอก และหัวกระสุนอีก 2 นัดตกอยู่ แพทย์เวรฯ ตรวจสภาพศพเบื้องต้น พบว่า นางสาวจารุณี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าบริเวณหน้าอก 2 นัด , หน้าท้อง 2 นัด และขมับขวาอีกหนึ่งนัด ส่วนนายชาญยุทธ มีร่องรอยกระสุนที่ขมับด้านขวา 1 นัด 



สอบถาม นางรำพึง (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี แม่ค้าขายน้ำที่อยู่ด้านหลังร้านขายข้าวกล่องของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า เมื่อเวลา 13.20 น. ขณะกำลังนั่งทานข้าวอยู่ภายในร้าน นายชาญยุทธได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า CB 300 สีดำ ป้ายทะเบียน XXร-XX09 เชียงใหม่ มาจอดหน้าร้านของนางสาวจารุณี หลังจากนั้นเห็นทั้งสองคนเริ่มมีปากเสียงกัน ฝ่ายนางสาวจารุณีได้เดินไปที่หลังร้าน โดยมีชาญยุทธ เดินตามไป 

เวลาผ่านไปไม่ถึงนาที ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด นางรำพึงจึงวิ่งหนีออกไปจากร้านด้วยความตกใจ และไปหาแม่ค้าขายส้มตำและขอให้โทรแจ้งตำรวจ ก่อนที่จะเห็นฝ่ายชายมายืนหน้าร้านที่เกิดเหตุ แล้วใช้ปืนจ่อยิงเข้าศีรษะตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว


พ.ต.อ.ธงชัย กรรณิการ์ ผู้กำกับการตำรวจภูธรดอยสะเก็ด เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงจนแยกกันอยู่ โดยฝ่ายหญิงมีภูมิลำเนาอยู่ที่อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ และได้หนีมาเปิดร้านขายข้าวกล่อง ที่อำเภอดอยสะเก็ด เมื่อปลายเดือนสิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา 

ขณะที่ฝ่ายชาย ทราบที่อยู่ จึงตามมาง้อขอคืนดีหลายครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผล ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ ผู้ก่อเหตุได้มาหาที่ร้านครั้งหนึ่ง ทราบว่า มาขอเงินอดีตภรรยา แต่ไม่ได้ จึงกลับออกไปแล้วกลับเข้ามาอีกครั้งในช่วงบ่าย ก่อนที่จะเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น 



ส่วนการดำเนินคดี ทางกู้ภัยฯจะนำล่างทั้งคู่ ส่งชันสูตรที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อระบุสาเหตุการเสียชีวิตตามกระบวนการทางกฎหมาย ขณะที่พนักงานสอบสวน จะสรุปสำนวนส่งฟ้องพนักงานอัยการ โดยระบุเป็นกรณีผู้กระทำผิดได้เสียชีวิตแล้ว 


ข่าวที่คล้ายกัน :



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง