รถเบนซ์เสียหลักชนท้ายรถตู้ รถเก๋งเบรกไม่ทันชนซ้ำ ดับ 1 ราย สาหัส 2

รถเบนซ์เสียหลักชนท้ายรถตู้ รถเก๋งเบรกไม่ทันชนซ้ำ ดับ 1 ราย สาหัส 2

150025 ส.ค. 67 11:20   |     Tum1

รถเบนซ์เสียหลักชนท้ายรถตู้ รถเก๋งเบรกไม่ทันพุ่งชนซ้ำ ชาวญี่ปุ่นดับ 1 ราย ชาวไทยสาหัส 2 ราย

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 25 สิงหาคม 2567 พ.ต.ท.ภูเดชา เชื่อมั่น สารวัตร (สอบสวน ) สถานีตำรวจทางหลวง เขาดิน ทางหลวงชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเบนซ์ชนกับรถตู้ บนถนนมอเตอร์เวย์ กิโลเมตรที่ 65 + 900 ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุ พบรถเบนซ์ สีเขียว หมายเลขทะเบียน XX79 ชลบุรี อยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า มีคนเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ นายณภู (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี เป็นคนขับ ใกล้กันพบรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน XXร-XX07 กรุงเทพมหานคร พังยับเยิน มีคนเจ็บ 1 ราย คือ นายนพชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี คนขับ โดยคนเจ็บทั้ง 2 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้านี้ 


และยังพบ MR.SHINTARO TSADA อายุ 50 ปี ชาวญี่ปุ่น เป็นเจ้าของโรงงานอุตสาหกรรมที่ จ.ระยอง เสียชีวิตอยู่เบาะหลังที่นั่งโดยสารของรถเก๋ง นอกจากนี้ ยังพบรถตู้ยี่ห้อ สีดำ XXช-XX45 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายที่ด้านท้าย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ



สอบถาม นายวันเฉลิม (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี คนขับรถตู้ เล่าว่า ตนพาครอบครัวไปเที่ยวชายหาดบางแสน ขากลับได้ขับรถอยู่เลนซ้าย กำลังมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร จากนั้นมีรถเบนซ์ พุ่งเข้ามาชนท้าย แล้วเสียหลักชนแท่นแบริเออร์ รถหงายท้อง แล้วมีรถเก๋งอีกคันมาชนซ้ำ 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ และขอดูกล้องวงจรปิด เพื่อนำไปเป็นหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนที่จะได้ดำเนินการ ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


ข่าวที่คล้ายกัน :

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง