กระบะซิ่งแข่งกัน เสียหลักชนรถจอดทิ้งขยะ ดับ 2 เจ็บ 1

กระบะซิ่งแข่งกัน เสียหลักชนรถจอดทิ้งขยะ ดับ 2 เจ็บ 1

138725 ส.ค. 67 15:12   |     Tum1

กระบะซิ่งแข่งกันเสียหลักชนรถกระบะชาวบ้านกำลังจอดทิ้งขยะข้างทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

วันที่ 25 สิงหาคม 2567 พ.ต.ท.วัชรพงศ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรเวร สอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งจากประชาชน ว่ามีรถชนจำนวน 3 คัน มีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย บนถนนปทุมธานี-สามโคก มุ่งหน้าสามโคก หมู่ 7 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และรถกู้ชีพเทศบาลบางเตย 

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ Mitsubishi สีขาว หมายเลขทะเบียน XXญ-XX89 กรุงเทพมหานคร สภาพท้าย รถถูกชน ได้รับความเสียหาย พบศพนายบดี (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี เสียชีวิตอยู่ใกล้ถังขยะ ด้านหลังพบกระบะ Isuzu d-max 4 ประตู แต่งซิ่ง หมายเลขทะเบียน XXว-XX81 พระนครศรีอยุธยา สภาพเสียหายทั้งคัน พบคนขับกระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต ทราบชื่อ นายพีระพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา  

และยังพบรถกระบะ Isuzu d-max 4 ประตู สีขาว แต่งซิ่ง หมายเลขทะเบียน XXษ-XX48 พระนครศรีอยุธยา อีก 1 คัน อยู่ฝั่งตรงข้าม มุ่งหน้าปทุมธานี สภาพเสียหายทั้งคัน มีนายเฉลิมพล (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บ กู้ชีพบางเตย นำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี

  สอบถาม นายเฉลิมพล คนขับรถ Isuzu สีขาว กล่าวว่า จะขับรถกลับบ้าน ย่านบางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา และได้แวะเติมน้ำมัน ก่อนจะขับต่อมาว่าจะแวะซื้อขนมไทยริมถนน ขณะนั้นได้มีรถ Isuzu d-max 4 ประตู ขับมาเหมือนเบิ้ลเครื่องใส่ตน ตนจึงไม่แวะซื้อขนม แต่เลือกเร่งเครื่องแข่งกันมา ขณะจะข้ามสะพานคลองเกาะใหม่ ตนได้ยกคันเร่ง ทำให้รถสะบัด ไปโดนรถที่แข่งกันมา รถตนจึงข้ามเกาะกลางถนนไปอีกฝั่ง ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน น.ส.ณรรฐวรรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ภรรยาของนายบดี ผู้เสียชีวิตที่ขับรถกระบะ Mitsubishi กล่าวว่า ตนกับสามี จะไปงานแต่งที่ จ.อ่างทอง ขณะนั้นได้แวะข้างทางเพื่อทิ้งขยะ ซึ่งสามีได้ลงไปทิ้งขยะ ส่วนตนนั่งรออยู่บนรถ ขณะนั้นได้รู้สึกว่ามีรถมาชนท้ายอย่างแรง จนรถของตัวเอง หมุนออกไปอยู่กลางถนน จากนั้น ตนก็เปิดประตูรถออกมาดูก็พบว่า ถังขยะกระจัดกระจาย ใกล้กันพบร่างสามี

  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก พร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถามผู้บาดเจ็บ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และจะประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่คล้ายกัน :

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง