“เคลวิน” รุดเยี่ยม “บอสมิน” ฝากเงิน-ยารักษาโรคกระเพาะ

“เคลวิน” รุดเยี่ยม “บอสมิน” ฝากเงิน-ยารักษาโรคกระเพาะ

57722 ต.ค. 67 13:34   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ไม่ทิ้งกัน! “เคลวิน ตรีวัฒนานนท์” แฟนหนุ่มของ “มิน พีชญา” รุดเยี่ยมคนรักตั้งแต่วันแรกที่สามารถเยี่ยมได้ พร้อมฝากเงินเข้าบัญชีผู้ต้องขัง-ฝากยารักษาโรคให้

(22 ต.ค. 67) วันนี้เป็นวันแรกที่เปิดให้ญาติของกลุ่ม “บอสหญิง” 7 ราย ผู้ต้องหาคดีที่เกี่ยวข้องกับบริษัท “ดิ ไอคอน กรุ๊ป” เข้าเยี่ยมได้ หลังถูกควบคุมตัวฝากขังที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา


โดยมีรายงานว่ามีผู้พบเห็น เคลวิน ตรีวัฒนานนท์ แฟนหนุ่มของ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ดาราสาวที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ ได้มาเยี่ยมแฟนสาวของตนเองที่เรือนจำด้วย โดยเข้าเยี่ยมในรอบ 10.00 น. และได้ฝากยาแก้โรคกระเพาะอาหาร ซึ่งเป็นโรคประจำตัวของมิน พีชญา ให้ และฝากเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ผู้ต้องขัง เพื่อให้ใช้ซื้อของกินของใช้ภายในเรือนจำ


สำหรับระเบียบการเยี่ยมและการฝากเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ของเรือนจำนั้น ผุ้ต้องขังแต่ละคนสามารถเปิดบัญชีเงินฝากเพื่อใช้จ่ายในเรือนจำได้ โดยมีเงินในบัญชีได้ไม่เกิน 15,000 บาท ในส่วนของการเข้าเยี่ยม หากเป็นทนายความสามารถเข้าเยี่ยมได้ทุกวันไม่จำกัดเวลา หากเป็นญาติจะเข้าเยี่ยมได้วันละ 1 ครั้ง โดบ “บอสหญิง” เริ่มเยี่ยมได้วันนี้ ส่วน “บอสชาย” จะเริ่มเยี่ยมได้วันที่ 24 ต.ค. เป็นวันแรก นอกจากนี้ญาติสามารถจองเยี่ยมผ่านวิดีโอคอลล์ได้เดือนละ 1 ครั้ง



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง