สมัครชิงนายก อบจ.สุโขทัย วันแรกไร้เงาพรรคส้ม

สมัครชิงนายก อบจ.สุโขทัย วันแรกไร้เงาพรรคส้ม

51830 ก.ย. 67 17:37   |     ่joe

กองเชียร์คึกคัก สมัครชิงนายก อบจ.สุโขทัย วันแรกไร้เงาพรรคส้ม

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ การเปิดรับสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย ที่อาคารอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย เมื่อช่วงเช้า (30 ก.ย.) ที่ผ่านมา เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีนายมนู พุกประเสริฐ อดีตนายก อบจ.สุโขทัย เดินทางมาลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นคนแรก และตลอดช่วงเช้าก็ไม่มีผู้สมัครรายอื่น จึงทำให้นายมนูได้หมายเลขประจำตัวผู้สมัครเบอร์ 1 ไปโดยปริยาย


ขณะที่กองเชียร์จากอำเภอต่างๆในสุโขทัย ที่มาพร้อมกับ 3 ส.ส.พรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ ส.ส.เขต 1 , นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง ส.ส.เขต 2 และนายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล ส.ส.เขต 4 ก็ได้นำพวงมาลัยมาคล้องแสดงความยินดี แห่มาให้กำลังใจนายมนู พุกประเสริฐ กันอย่างเนืองแน่น


และที่เฝ้าจับตากันตลอดทั้งวันนี้ คงหนีไม้พ้นว่าใครจะเป็นตัวแทนพรรคประชาชน มาลงสมัครชิงเก้าอี้นายก อบจ.สุโขทัย ครั้งนี้กันแน่ แต่กองเชียร์ด้อมส้มก็ต้องผิดหวังในวันแรก เพราะยังไม่มีใครมาแสดงตัว


สำหรับการเปิดรับสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 กันยายน ถึงวันที่ 4 ตุลาคม และจะมีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2567

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง