รู้จัก “ปอย พรรธน์ชญมน” นักเขียนดังเจ้าของเรื่องเล่าสยอง “ทำไมดูเป็นคนดีจัง”

รู้จัก “ปอย พรรธน์ชญมน” นักเขียนดังเจ้าของเรื่องเล่าสยอง “ทำไมดูเป็นคนดีจัง”

8806 ต.ค. 67 00:29   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

รู้จัก "ปอย พรรธน์ชญมน" นักเขียนนิยาย อดีตแฟนสาวนักแสดงซีรีส์วายเรื่องดัง กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งหลังจากที่เธอแชร์เรื่องราวลี้ลับผ่านรายการ THE GHOST RADIO เทป “ทำไมดูเป็นคนดีจัง” ทำเอาขนหัวลุกทั้งประเทศ

(เรียบเรียงโดย ปิยะธิดา ผ่านจังหาร)

ปอย-พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ นักเขียนนิยายภายใต้นามปากกา “Daemi” ที่โด่งดังมาจากการเขียนนิยายวาย(นิยายชายรักชาย)ออนไลน์เรื่อง KinnPorsche Story : รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก ซึ่งเธอมีเพื่อนนักเขียนร่วมกัน 3 คน จากนั้นนิยายก็ถูกนำไปสร้างในชื่อคินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ ลา ฟอร์เต้ จนมีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามดังไปทั่วโลก

 

แต่เมื่อซีรีส์จบได้ไม่นาน เธอก็ได้มีเรื่องขัดแย้งกับแฟนหนุ่ม คือ บิว-จักรพันธ์ พุทธา หนึ่งในนักแสดงสมทบในคินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ ซึ่งทั้งสองคนเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน จนพัฒนาเป็นคนรัก แต่หลังจากที่ทั้งคู่มีปัญหาที่จัดการไม่ลงตัวกัน ทำให้เธอได้ออกมาแฉพฤติกรรมของฝ่ายชายบนโซเชียลถึงแชตส่วนตัวว่าตนถูกนอกใจ คบซ้อน ทำร้ายร่างกาย และการให้ทรัพย์สินเงินทองกับฝ่ายชายจนกลายเป็นดราม่าครั้งใหญ่บนโซเชียล ถึงขั้นเป็นคดีฟ้องร้องในชั้นศาล แต่สุดท้ายก็ไกล่เกลี่ยและยอดความกันไป ปิดคดีด้วยข้อหาแจ้งความเท็จ และรอลงอาญา2ปี

 

และแล้วก็มีประเด็นให้กลับมาได้รู้จักเธออีกครั้งเมื่อเธอเล่าเรื่องราวสุดขนหัวลุกผ่านรายการ THE GHOST RADIO เทป “ทำไมดูเป็นคนดีจัง” (วันที่ 29 กันยายน) ซึ่งตอนนี้มียอดคนเข้าไปฟังผ่านยูทูบกว่า 5 ล้านวิว เธอเล่าว่าพื้นฐานเธอเป็นสายมู เพื่อนได้แนะนำให้เธอไปดูดวงกับหมอดูชื่อดังคนหนึ่ง ทำให้เธอถูกหลอกเสียเงินไปกว่า 2 ล้านบาท และถูกหมอดูคนนี้ขโมยดวงไปจนชีวิตพังอีกด้วย ทำให้เป็นกระแสไปทั่วโซเชียลที่ทั้งหลอนทั้งอยากรู้ว่าหมอดดูคนนี้คือใคร และมีดราม่าว่าเรื่องทั้งหมดคือเรื่องจริงหรือแค่แต่งขึ้น เพราะเธอคือนักเขียนที่เคยแต่งนิยายมาก่อน ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยและถกเถียงกันถึงประเด็นนี้ด้วย

 

หลังเป็นประเด็นร้อนไม่นาน เธอก็ได้รับคำเชิญให้ไปออกรายการโหนกระแส ในวันนี่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยภายในรายการเธอก็ได้เล่าข้อมูลเพิ่มเติมและออกมายืนยันว่าเธอพูดเรื่องจริง และย้ำว่าเสียรู้เพราะความงมงายของตัวเอง จึงอยากแชร์ประสบการณ์เพื่อเตือนภัยสังคมให้ใช้วิจารณญาณในเรื่องการดูดวง และความเชื่อ จะได้ไม่โดนหลอกจนเสียเงินเหมือนกับเธอนั่นเอง

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง