เตือนภัย! ผ้าคลุมป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ปลิวทับรถขณะสัญจรบนถนน

เตือนภัย! ผ้าคลุมป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ปลิวทับรถขณะสัญจรบนถนน

16418 ต.ค. 67 23:38   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

เตือนภัย! ผ้าคลุมป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ปลิวทับรถขณะสัญจรบนถนน ฝากถึงผู้ประกอบการป้ายโฆษณาในบริเวณใกล้ถนน ควรติดตั้งป้ายให้แน่นหนาเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายแก่ผู้ใช้ถนน

(18 ต.ค.67) จากกรณีเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา จังหวัดนนทบุรีเผชิญกับสภาพอากาศที่มีฝนฟ้าคะนองถึงร้อยละ 60 ของพื้นที่ โดยบางจุดอาจมีฝนตกหนักและลมกระโชกแรง ทำให้เกิดเหตุการณ์ผ้าคลุมป้ายโฆษณาตกลงมาทับรถที่กำลังสัญจรบนถนนแจ้งวัฒนะ บริเวณห้าแยกปากเกร็ด ฝั่งตรงข้ามเมเจอร์ฮอลลีวูด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sorawit J.Khattiya ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยแพร่ผ่านกลุ่มข่าวสาร คนปากเกร็ด แสดงให้เห็นถึงความอันตรายที่เกิดขึ้น โดยเหตุการณ์นี้ส่งผลให้ผู้ใช้รถใช้ถนนต่างระมัดระวังมากขึ้น


นายรัฐธรรมนูญ อายุ 41 ปี ผู้ค้าขายในพื้นที่ เปิดเผยว่า ฝากเตือนผู้ใช้ถนนในช่วงที่ฝนตกหนักและลมกระโชกแรงว่า “ขอให้ระมัดระวังในการขับรถ ฝากถึงผู้ประกอบการป้ายโฆษณาในบริเวณใกล้ถนน ควรติดตั้งป้ายให้แน่นหนาเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายแก่ผู้ใช้ถนน เพราะหากเกิดอุบัติเหตุหรือเสียชีวิต มันไม่คุ้มเสีย” ขอให้ทั้งผู้ใช้ถนนและผู้ประกอบการร่วมกันรับผิดชอบและดูแลความปลอดภัยในพื้นที่สาธารณะ

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง