รถ EV จอดแช่น้ำ ไฟลุกท่วมกลางดึก วอด 4 คัน

รถ EV จอดแช่น้ำ ไฟลุกท่วมกลางดึก วอด 4 คัน

1420007 ต.ค. 67 09:17   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ระทึก รถ EV จอดแช่น้ำท่วมในหมู่บ้าน เกิดเปลวไฟลุกท่วมกลางดึก ก่อนลามไปคันข้างๆ เสียหายรวม 4 คัน โชคดีเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุทัน ไม่ลามติดบ้านเรือน

(7 ต.ค. 67) ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าได้หนีเพลิงไหม้รถภายในหมู่บ้านปาล์มสปริง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ และทางสมาคมกู้ภัยแม่โจ้ ที่ได้ตั้งกองอำนวยการช่วยเหลือน้ำท่วมใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุจึงได้พากันไปตรวจสอบ


โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปดูพบว่าพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ซึ่งถูกน้ำท่วมขัง สูงกว่า 50 เซนติเมตร เมื่อไปถึงพบว่า เป็นเพลิงไหม้บริเวณลานจอดรถยนต์ของบ้าน ซึ่งรถยนต์ได้ถูกเพลิงไหม้เสียหายเป็นรถยนต์เก๋งระบบ EV 1 คัน และรถยนต์กระบะ 1 คันถูกเพลิงไหม้ หมดทั้งคัน นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ที่จอดอยู่ใกล้เคียงถูก ความร้อนของเพลิงเพลิงที่โหมลุกจนพังเสียหาย อีก 2 คัน รวมความเสียหายทั้งหมด 4 คัน



ทางเจ้าหน้าที่ช่วยกันตักน้ำเพื่อทำการดับเพลิง ก่อนจะประสานอุปกรณ์ดับเพลิงชนิดหาบหาม มาฉีดเพื่อทำการควบคุมเพลิง จนสงบ


ทั้งนี้จากการสอบถามทราบว่าเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้อพยพออกไป เนื่องจากบ้านได้ถูกน้ำท่วมจนทำให้ไม่สามารถอยู่อาศัยได้ โดยในช่วงเช้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อใครสาเหตุของการเพลิงไหม้ที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่งต่อไป




TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง