"ผู้กองเอ๋" เสียชีวิตแล้ว หลังโจ๋ขี่ จยย.แหกด่านชน

"ผู้กองเอ๋" เสียชีวิตแล้ว หลังโจ๋ขี่ จยย.แหกด่านชน

36202 ต.ค. 67 11:19   |     Tum1

"ผู้กองเอ๋" เสียชีวิตแล้ว หลังโจ๋ขี่ จยย.แหกด่านชน ส่วนวัยรุ่น 17 ปีโดนข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน

วันที่ 2 ตุลาคม 2567 จากกรณีวัยรุ่นอายุ 17 ปี ขี่ จยย.แหกด่านตรวจ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง แล้วพุ่งชน ร.ต.อ.กล้าหาญ ปาโกวงค์ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม (สวป.) หรือ "ผู้กองเอ๋" บาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงตี 1 วันที่ 29 ก.ย.67 ที่ผ่านมา  


ล่าสุด มีรายงานว่า ร.ต.อ.กล้าหาญ ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 05.25 น.เช้าวันนี้ (2 ต.ค.67) ที่โรงพยาบาลลำปาง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเสียใจให้กับบรรดาญาติๆ และเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างมาก ส่วนความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากับวัยรุ่นผู้ก่อเหตุในความผิดฐาน "พยายามฆ่าเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่" นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งผ่านมาที่ผ่านมา



สำหรับเหตุการณ์ในคืนเกิดเหตุนั้น มีวัยรุ่นผู้ก่อเหตุได้ขี่ จยย.ไปตามถนนรอบเวียง ในเขตเทศบาลนครลำปาง หลังจากนั้น พุ่งเข้าไปชนเจ้าหน้าที่ที่กำลังตั้งด่านตรวจความเรียบร้อย กวดขันกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบขับขี่ จยย.ในเขตตัวเมืองลำปาง และเป็นจุดสกัดตรวจวัดแอลกอฮอล์ด้วย ทันใดนั้นที่วัยรุ่นผุ้ก่อเหตุ ได้ขี่ จยย.มาด้วยความเร็ว ก่อนแหกด่านและพุ่งชน "ผู้กองเอ๋" ขณะยืนอยู่บริเวณด่านตรวจ จนล้มหัวฟาดพื้นบาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล รักษาอาการอยู่ 2 วัน สุดท้ายก็เสียชีวิตลงดังกล่าว 


 

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง