ตั้งวงกินเหล้า เมาแล้วพูดไม่เข้าหู ควักปืนยิงเพื่อนเจ็บ 2 ราย

ตั้งวงกินเหล้า เมาแล้วพูดไม่เข้าหู ควักปืนยิงเพื่อนเจ็บ 2 ราย

25021 ก.ย. 67 18:24   |     Tum1

ตั้งวงกินเหล้า เมาแล้วพูดไม่เข้าหู ควักปืนยิงเพื่อนร่วมวงชายหญิง เจ็บ 2 ราย

วันที่ 21 กันยายน 2567 ร.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.สต.คลองพระอุดม ถนนกาญจนาภิเษก หมายเลข 9 ฝั่งตะวันตก หมู่ 3 ตำบลคลองพระดม อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ว่ามีคนถูกยิง 2 รายเป็นชายและหญิง มาขอความช่วยเหลือ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และกู้ชีพเทศบาลคลองพระอุดม 


ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ เป็นชายชาวเมียนมา อายุประมาณ 25-30 ปี ถูกยิงบริเวณใต้ราวนมด้านขวา 1 นัด กับผู้หญิงเป็นชาวเมียนมาเช่นกัน อายุ 20-25 ปี ถูกยิงบริเวณต้นแขนซ้าย 1 นัด เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนกู้ภัยฯ นำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี 

เบื้องต้น มีรายงานว่า คนเจ็บทั้ง 2 รายนั่งตั้งวงดื่มสุรากับผุ้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นชายชาวเมียนมาเหมือนกัน ก่อนที่ทุกคนจะเมาสัราและพูดจาไม่เข้าหูกัน ผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนร่วมวงทั้งคู่ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว เข้าตรวจค้นบ้านพัก ภายในหมู่ 1 ตำบลคลองพระอุดม และจับกุมนายจอ อายุ 35-40 ปี ชาวเมียนมา ขณะมึนเมาและหลบซ่อนตัวอยู่ในห้อง และยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ผู้ก่อเหตุนำไปซุกซ่อนใกล้ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวขึ้นรถไป สภ.ลาดหลุมแก้ว และจะไปสอบปากคำถึงสาเหตุที่แท้จริง ของการก่อเหตุในครั้งนี้ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง