เก๋งออกจากซอยจะข้ามแยก เจอกระบะชน มีคนเจ็บ 6 ราย ดับ 1

เก๋งออกจากซอยจะข้ามแยก เจอกระบะชน มีคนเจ็บ 6 ราย ดับ 1

54530 มิ.ย. 67 19:07   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

รถเก๋งพุ่งออกจากซอยจะข้ามสี่แยก เจอกระบะพาครอบครัวกลับจากทำบุญชน มีคน 6 ราย ดับ 1

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 30 มิถุนายน 2567 ร.ต.อ.ชุกรี ปะดุกา ร้อยเวร สภ.เขาดิน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี พร้อมด้วยรถกู้ชีพและรถกู้ภัยสว่างราชบุรี ไปตรวจสอบหลังได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณสี่แยกปิงปอง หมู่ที่ 8 ต.เตาปูน อ.โพธาราม          

ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บทั้งชายหญิงและเด็ก รวม 6 ราย มี 1 รายเป็นหญิงอาการสาหัส ไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่ได้ทำการ CPR และรีบนำส่ง รพ.โพธาราม ส่วนคนเจ็บอีก 5 ราย รถกู้ภัยฯได้ลำเลียงนำส่ง รพ.โพธาราม , รพ.เจ็ดเสมียน และ รพ.บางแพ ก่อนมีรายงานว่า ผู้บาดเจ็บหญิงที่อาการสาหัส เสียชีวิตที่ รพ.โพธาราม 


โดยพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิสซูสีขาว ทะเบียน xธ-74xx นครราชสีมา สภาพพังยับเยิน ทราบว่าในรถคันดังกล่าว มีคนที่นั่งมาด้วย 5 คน เสียชีวิต 1 คน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน xร-5xxx ราชบุรี สภาพพังยับ รถได้เสียหลักไปชนเสาไฟส่องสว่าง หักติดอยู่ใต้ท้องรถ ซึ่งรถกระบะ มีผู้โดยสารมาทั้งหมด 5 คน บาดเจ็บเล็กน้อยไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล 3 ราย อีก 2 ราย นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง 

อุบัติเหตุครั้งนี้ รวมผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ที่ต้องส่งรักษาที่โรงพยาบาล จำนวน 6 ราย แบ่งเป็นหญิง 4 ราย เป็นชาย 1 ราย และมี ด.ช.ด้วย 1 ราย รวมทั้ง หญิงเสียชีวิต 1 ราย ประกอบด้วย

  1. นางสร้อย (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ชาว ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี (มารถกระบะ )
  2. นางประยง (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ชาว ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี (มารถกระบะ )
  3. ด.ช.เอ นามสมมุติ (มารถเก๋ง) 
  4. นายทักษิน (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาว ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี (มารถเก๋ง)
  5. หญิงไทย ไม่ทราบชื่อ (มารถเก๋ง)
  6. หญิงไทย ไม่ทราบชื่อ (มารถเก๋ง)
  7. หญิงไทย ไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต (มากับรถเก๋ง)





สอบถาม นายทวิช (สงวนนามสกุล)คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนพร้อมครอบครัว 5 คน กำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ อ.ดำเนินสะดวก ซึ่งพากันไปทำบุญที่วัดใน จ.กาญจนบุรี ระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก รถเก๋งได้ออกมา ทำให้ตนพุ่งชนอย่างแรง จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว  

        

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิด ของชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว ที่มอบให้ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐาน พบว่า ทั้งรถเก๋งและรถกระบะ ต่างฝ่ายต่างขับมาเร็วด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่อยากวอนขอให้ผู้เกี่ยวข้อง มาทำลูกระนาดชะลอความเร็วก่อนถึงทางแยก หรือทำสัญญาญเตือน เพื่อจะให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้ระมัดระวัง จะได้ไม่เกิดเหตุสลดขึ้นอีก เพราะก่อนหน้านี้มีอุบัติเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บมาแล้วบ่อยครั้ง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง