เพื่อนบ้านผวา คดีฆ่าหมกคอนโดฯ นาน 5 วัน

เพื่อนบ้านผวา คดีฆ่าหมกคอนโดฯ นาน 5 วัน

218027 พ.ค. 67 09:43   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

เพื่อนบ้านแจ้งนิติฯ ได้กลิ่นเหม็นแถมมีน้ำไหลออกจากมาจากห้องข้างเคียง พอเปิดห้องถึงกับช็อก เจอศพถูกแทงดับในห้องครัว มีหมอนผ้าห่มวางทับไว้ คาดเสียชีวิตแล้ว 5 วัน

(27 พ.ค. 67) เวลา 22.00 น. วานนี้(26 พ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีถูกแทงผู้เสียชีวิต 1 ราย ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง หลังกระทรวงสาธารณสุข ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดตรวจสอบ


ที่ห้องพักในชั้น 6 ของคอนโดมิเนียมดังกล่าว บริเวณห้องครัว พบศพชายเสียชีวิต 1 ราย (ยังไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) อายุประมาณ 35 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต ถูกปิดทับด้วยหมอน ผ้าห่ม จำนวนมาก สวมเสื้อยืด ใส่กางเกงขาสั้น พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณคอ และตามร่างกายหลายแห่ง ประมาณ 10 กว่าแผล นอนจมกองเลือดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน 


น.ส.ปณนชนก อายุ 42 ปี เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ที่ชั้น 5 ห้องตรงกันกับห้องที่เกิดเหตุ เล่าว่าปกติตนไม่เคยปิดประตูห้องครัว และเมื่อ 3 วันที่ผ่านมากลับห้องแล้วได้กลิ่นแรงมาก พยายามหากลิ่นแต่ไม่มี วันนี้มีน้องโทรมาแจ้งจึงทราบเรื่อง เมื่อ 4-5 วันที่ผ่านได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอยู่ ตอนแรกนึกว่าคนเมายาแต่ฟังแล้วไม่น่าจะใช่ คิดว่าน่าจะเป็นคู่ชายรักชายทะเลาะกัน เพราะเห็นเดินไป-มา


ตนสงสารมาก คิดว่าต้องเป็นคืนนั้นที่ตนได้ยินเสียง เสียงดังเหมือนคนโมโหแล้วกดอะไรลงซักอย่าง ตนนอนดูซีรีย์ถึงเช้าทุกวัน คืนนั้นก็เปิดประตูมาดูและสงสัยทำไมไม่มี รปภ.เดินตรวจ ปกติจะมี รปภ.ทุกวัน


ขณะที่นายเอกพล อายุ 37 ปี เพื่อบ้านที่อยู่ชั้นเดียวกัน แต่อยู่ห่างไปประมาณ 3 ห้อง กล่าวว่า ช่วงกลางดึกวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนนอนอยู่ใกล้ประตูห้องได้ยินเสียงคนร้อง “ช่วยด้วย ช่วยกูด้วย กูโดนทำร้าย” และเคาะห้องขอความช่วยเหลือ สักพักได้ยินเสียงอีกรอบหนึ่งเหมือนเดิม เป็นเสียงผู้ชาย 2 คนทะเลาะกัน จึงได้ให้แฟนโทรแจ้งนิติให้ขึ้นมาดู วันที่เกิดเหตุลูกตนร้องไห้ทั้งคืน คิดว่าต้องมีเรื่องไม่ดีแน่ๆ หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้ยินเสียงอีกเลย


ปกติตนไม่ค่อยเจอผู้เสียชีวิต เพราะต่างคนต่างอยู่ พอทราบเรื่องก็รู้สึกสะเทือนใจ และตกใจ ลูกก็ไม่กล้าขึ้นห้อง ตนได้กลิ่นมา 3-4 วันแล้ว แต่ไม่ได้โทรแจ้งนิติ เพราะไม่รู้ว่ากลิ่นอะไร วันนี้คงต้องไปเช่าโรงแรมนอนเพราะลูกกลัว


สำหรับเจ้าของห้องดังกล่าวเป็นผู้ชาย (ยังไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) ทางนิติบุคคลคอนโดมิเนียม พยายามติดต่อผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่นไลน์ ให้มาดูห้องเนื่องจากมีกลิ่นเน่าเหม็นลอยออกมา แต่ทางเจ้าของห้องแจ้งว่าน่าจะเปิดน้ำทิ้งไว้ และจะติดต่อผู้เช่าให้ หลังจากนั้นได้ลบบัญชีไลน์ทิ้ง และยังไม่สามารถติดต่อได้อีก


ล่าสุดพ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยความคืบหน้าของคดีว่า ตอนนี้ทราบแล้วว่าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของห้องดังกล่าว ส่วนคนก่อเหตุเป็นชายคนรู้ใจที่พักอาศัยอยู่ในห้องด้วยกันแล้วน่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังติดตามตัวมาสอบสวน ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดมิเนียมตรวจสอบแล้วพบว่าบางตัวภายในอาคารเสีย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บกล้องวงจรปิดภายนอกไว้ได้หมดแล้ว ต้องขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงาน และในช่วงบ่ายจะมีการเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องหาตัวตัวตนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง