สาวผวาผัวเก่าหลอนยาจับลูกบูชายัญ

สาวผวาผัวเก่าหลอนยาจับลูกบูชายัญ

27403 ก.ค. 67 09:00   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

สาวอุดรฯ โร่ร้องตำรวจ อดีตน้องเขยหลอนยาหนักโยนหลานสาววัย 12 ขวบเข้ากองไฟ อ้างจะบูชายัญ โชคดีช่วยเด็กไว้ได้ แต่ไม่มั่นใจครั้งต่อไปจะโชคดีแบบนี้ไหม

(3 ก.ค. 67) น.ส.นก(นามสมมติ) อายุ 46 ปี ชาว อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองอุดรธานี เพื่อร้องทุกข์ขอให้ช่วยจับกุมนายประจักษ์ หรือจักร อายุ 40 ปี อดีตน้องเขยมาดำเนินคดี หลังเข้าไปใช้มีดฟันกล้องวงจรปิดที่ติดไว้หน้าบ้านจนพังจากนั้นขโมยตัวกล้องไปด้วย เหตุเพราะน้องเขยหลอนยา อ้างว่ากล้องวงจรปิดเป็นตาเทพคอยจับผิดและการกระทำของเขา เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.49 น. ของวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา


นอกจากนี้ยังพากันผวา เพราะอดีตน้องเขยคนนี้หลอนยาหนัก เคยจะจับลูกสาววัย 12 ขวบ โยนเข้ากองไฟ อ้างว่าจะบูชายัญ ดีที่แม่ของเด็กช่วยไว้ทัน หากยังเป็นแบบนี้กลัวว่าครั้งหน้า จะจับลูกสาวโยนกองไฟบูชายัญได้ อยากให้เจ้าหน้าที่ฯ ช่วยเหลือ โดย ตร.ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ประสาน ตร.ชุดสืบสวนติดตามนายจักรอีกครั้ง



ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังเกิดเหตุที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้เสียหายได้พาดูจุดที่นายจักรใช้มีดฟันกล้องวงจรปิดและเหลือแต่สายสัญญาณภาพ ส่วนตัวกล้องนั้นถูกขโมยไป นอกจากนี้ที่หน้าบ้านของ น.ส.จุ๋ม(นามสมมติ) น้องสาวของ น.ส.นก และเป็นอดีตภรรยาของนายจักรยังพบร่องรอยเศษไม้ที่ถูกปอกทิ้งไว้คาดว่าจะใช้ทำเป็นอาวุธ โดยเขาบอกว่า กล้องเป็นตาเทพคอยจับจ้องมอบเขา ต้องทำลายให้หมด ไม่ให้เหลือซาก


ที่บ้านของ น.ส.จุ๋ม ก็พบว่ามีสภาพพังเสียหายหลายจุดทั้งกระจก เหล็กดัด ระแนง เครื่องใช้สอยต่างๆ พังไปหมด ทั้งนี้ น.ส.นกได้พาไปดูห้องครัวและชี้จุดที่นายจักรใช้มีดปาดสังกะสีเป็นช่อง ก่อนจะโรยตัวลงมาพังบ้าน 


น.ส.นก เล่าอีกว่านิสัยของนายจักรหลังเลิกจากน้องสาวของตนก็ชอบมีพฤติกรรมข่มขู่คุกคาม เข้ามาทำลายบ้าน ทำร้ายร่างกายน้องสาว จนน้องสาวตนหอบลูกหนีไปอยู่ที่อื่น สาเหตุที่นายจักรมีอาการแบบนั้นก็เพราะติดยาเสพติด และแค้นที่ต้องเลิกกับน้องสาวตน


ส่วนตัวรู้สึกกลัวเพราะว่าบ้านหลังนี้ตนส่วนใหญ่มีแต่ผู้หญิงอยู่ ตอนกลางวันเด็กๆ เคยมาวิ่งเล่นแถวนี้ ก็ไม่กล้าออกบ้านมาวิ่งเล่น ตอนนี้อยากให้ช่วยดำเนินการตามกฎหมาย เพราะคนแบบนี้อย่าปล่อยให้เดินในสังคม เนื่องจากเป็นบุคคลอันตราย และเบื้องต้นได้ แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอุดรธานีแล้ว


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.จุ๋ม อายุ 37 ปี และน้องโดนัท(นามสมมติ) อายุ 12 ปี อดีตภรรยาและลูกสาวของนายจักร โดย น.ส.จุ๋มเล่าว่าตนเคยไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอุดรธานีมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งที่ 4 เป็นพี่สาวไปแจ้งความ โดยทุกครั้งที่ต้องไปแจ้งความนั้นจะแจ้งในข้อกล่าวหาทำลายข้าวของ ขู่ฆ่า และทำร้ายร่างกาย


หลังไปแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ดำเนินการไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ทั้งนี้อดีตสามีก็เคยพูดว่า ตำรวจอุดรไม่มีปัญญาทำอะไร ต่อให้จับไปแค่ได้ 2 วันแล้วก็ปล่อยออกมา ตอนนี้ใช้ชีวิตด้วยความหวาดกลัว ลำบากมาก ไหนจะลูกสาวที่ต้องไปเรียน ส่วนตนจะต้องทำงานกลับบ้านดึกไม่รู้เพราะอดีตสามีจะเข้ามาก่อกวนที่บ้านตอนไหน


ที่ผ่านมาอดีตสามีเคยมาขอเงินค่าหย่า 200,000 บาท เมื่อไม่ได้ก็พังข้าวของและขู่ฆ่า วีรกรรมที่สะเทือนใจที่สุดก็คือ อดีตสามีหลอนยาหนักมาก เคยจะอุ้มลูกโยนเข้ากองไฟที่เขาก่อไว้เมื่อปลายเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา พร้อมร้องตะโกนว่าจะเอาลูกเข้ากองไฟบูชายัญ ดีที่ตนเองช่วยไว้ทัน ไม่งั้นลูกสาวคงเป็นอะไรไปแล้ว



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง