แจ้ง 4 ข้อหาคนขับ BMW พุ่งชนดะเจ็บ 9 ราย

แจ้ง 4 ข้อหาคนขับ BMW พุ่งชนดะเจ็บ 9 ราย

21705 ก.ค. 67 12:43   |     AdminNews

ชายวัยกลางคนขับรถหรูพุ่งชนรถชาวบ้าน 6 คันรวด ทำบาดเจ็บ 9 ราย สาหัส 2 -อ้างวูบเพราะเครียด

จากกรณีที่เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ชายวัย 40-50 ปีซิ่งรถเก๋งขาว BMW ชนดะชาวบ้านทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 9 คัน ซึ่งมีพลเมืองดีสามารถบันทึกภาพจากกล้องหน้ารถได้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนสุขาภิบาล 5 บริเวณตั้งแต่ปากซอย 86 จนถึงบริเวณด้านหน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ขับรถหรูพุ่งชนรถชาวบ้าน 6 คันรวด เจ็บ 9 ราย สาหัส 2

วันที่ 5 ก.ค.67 ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว โดยทีมข่าวสังเกตเห็นว่า เจ้าหน้าที่ได้มีการนำรถเก๋ง สีข่าว BMW ซึ่งเป็นรถเก๋งของผู้ก่อเหตุ มาจอดไว้บริเวณหลังโรงพัก ซึ่งสภาพรถเก๋งคันดังกล่าวได้รับความเสียหาย กันชนหน้าและกระจกรถแตกหัก 

ขณะที่ ด้าน พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยความคืบหน้าเหตุรถไล่ชนดะเจ็บ 9 รายว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจแอลกอฮอล์และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ปรากฏว่าไม่เจอสารเหล่านี้ในร่างกายของผู้ต้องหา แต่จากการสอบปากคำในเบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การวกวนไปมา จึงไม่สามารถสรุปสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุได้ 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 4 ข้อหา ดังนี้ขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนรถผู้อื่นเสียหาย, มีผู้ได้รับอันตรายแก่กาย, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส, และขับรถเฉี่ยวชนแล้วหนี ส่วนจะถึงพยายามฆ่าหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเมื่อแจ้งข้อกล่าวหาเสร็จสิ้น พนักงานสอบสวนจะอนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากว่ามีที่อยู่เป็นหลักแหล่งสามารถติดต่อได้ 


โดยเป็นการแจ้งข้อกล่าวหาแบบต่างกรรมต่างวาระ เพราะผู้ต้องหาได้ขับรถชนผู้เสียหาย 4 จุด ตั้งแต่สุขาภิบาล 5 ซอย 86 ไปจนถึงตลาดวงศกร จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ให้ประกันตัวชั่วคราวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์และจะเรียกผู้ต้องหามาสอบปากคำอีกครั้งในเช้าวันนี้ 


ส่วนประเด็นเรื่องที่ผู้ต้องหาอาจจะมีอาการป่วยจิตเวชนั้นยังไม่มีความชัดเจน ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างประสานแพทย์และโรงพยาบาลใกล้เคียง เพื่อขอข้อมูลว่าผู้ต้องหาเคยรักษาอาการป่วยจิตเวชหรือไม่ 

คืบหน้าล่าสุดช่วงบ่ายวันเดียวกัน( 5 ก.ค .67) นายธรรศ (สงวนนามสกุล) -ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตัวเองมีอาการเครียดและนอนน้อยเนื่องจากได้นอนเพียงวันละ 4 ชั่วโมง จึงทำให้เกิดอาการอ่อนเพลีย ประกอบกับมีอาการท้องเสีย จึงได้แวะเข้าห้องน้ำที่บ้านแม่จากนั้นเมื่อขับรถออกจากบ้านแม่เพื่อกลับบ้านของตัวเองซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 2 กิโลเมตร 


ขณะเดินทางออกจากบ้านแม่ที่บริเวณซอยสายไหม 86 เกิดอาการวูบ ไม่มีสติกว่าจะรู้ตัวอีกทีว่า ขับรถชนผู้อื่นตอนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาเจอ ตรงจุดสุดท้ายบริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 73 ยืนยันไม่รู้ตัวว่าได้ขับรถชนผู้อื่นและรถยนต์คันอื่น ถึง 4 จุด รวมถึงได้ขับรถพุ่งชนไม้กันหน้าหมู่บ้านแม่อีก 1 จุด รวมเป็น 5 จุด โดยก่อนหน้านี้ตัวเองไม่เคยมีอาการแบบนี้มาก่อนซึ่งนี่เป็นครั้งแรก 


ส่วนการดูแลเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียหายจากเหตุการณ์นี้นั้น นายธรรศ เปิดเผยว่า ตัวเองยินดีที่จะดูแลและเยียวยาผู้เสียหายทุกคนอย่างเต็มที่ ซึ่งหลังเกิดเหตุตัวเองได้เจอกับญาติผู้เสียหายและยกมือไหว้ขอโทษตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว


ด้านแฟนสาวของผู้ต้องหา เปิดใจว่า แฟนของตนมีโรคประจำตัวแค่โรคความดันและที่ผ่านมาแฟนของคนทำงานหนักมาก ต้องคอยประสานงานกับลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศ ซึ่งมีช่วงเวลาที่แตกต่างกัน ถ้าลูกค้าเรียกประชุมก็ต้องประชุมด่วน จึงทำให้แฟนของตนมีอาการอ่อนเพลีย ซึ่งที่ผ่านมาตนเคยเตือนด้วยความเป็นห่วงแล้ว แต่แฟนของตนก็ยืนยันว่าไม่เป็นไร ยังทำงานไหว 


ทั้งนี้ ตนขอยืนยันว่าแฟนของตนจะเยียวยาชดใช้ผู้เสียหายทุกคนอย่างเต็มที่ ดังนั้นขอให้ผู้เสียหายและญาติสบายใจได้เลย

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง