เมาหนัก รถน้ำมันหมด จอดนอนในป่าหญ้าข้างทาง

เมาหนัก รถน้ำมันหมด จอดนอนในป่าหญ้าข้างทาง

25005 ก.ค. 67 12:22   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

นักดื่มเมาหนัก-จยย.น้ำมันหมด จอดนอนในป่าหญ้าข้างทาง ชาวบ้านมาเจอนึกว่าเกิดอุบัติเหตุ รีบแจ้งกู้ภัย

ที่ จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 หน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง พนัสนิคม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบคนนอนหมดสติอยู่ในป่าหญ้าข้างถนน คาดว่าอาจถูกรถเฉี่ยวชนเสียชีวิต ที่ถนนสาย 331 ขาเข้าฉะเชิงเทรา บริเวณจุดกลับรถบ้านแปลงกระถิน หมู่ที่ 9 ต.หัวถนน อ.พนัสนิคม จึงรีบไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ริมถนน ถัดเข้าไปในป่าหญ้าข้างทาง พบผู้ชายวัยกลางคน นอนแน่นิ่ง เรียกไม่รู้สึกตัว กู้ภัยพยายามเขย่าตัว ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าเป็นคนเมา สอบถามชื่อและทำงาน ก็ตอบวกวน สื่อสารรู้เรื่อง พอจับใจความได้ว่า ชื่อนายไพวัลย์ จึงแจ้ง ร.ต.อ.พนม ทองน่วม ตำรวจสายตรวจประจำตำบล มาช่วยติดตามหาญาติ  



เบื้องต้น ทราบว่า เจ้าตัวกำลังจะขี่รถกลับบ้านที่บ้านหนองเม็ก ต.หนองเหียง อ.พนัสนิคม แต่รถน้ำมันหมด จึงจอดรถไว้ข้างทาง ก่อนจะล้มตัวนอนในป่าหญ้าข้างทางดังกล่าว เนื่องจากดื่มสุราเข้าไปจนเมาหนัก ซึ่งตำรวจ สภ.พนัสนิคม ได้ให้อาสากู้ภัย นำตัวนายไพรวัลย์ไปส่งที่ปั๊มน้ำมันใกล้ๆ พร้อมมอบเงินจำนวน 200 บาท เพื่อเติมน้ำมันรถ และขับรถกู้ภัยฯไปส่งถึงบ้าน เพราะหากปล่อยให้ขับขี่ไปเอง อาจจะเกิดอันตรายได้ 

   

นายอิสระ แสงสว่าง อาสากู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง เล่าว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนนอนหมดสติ และจุดเกิดเหตุเป็นถนนสายหลัก เกรงว่าเสียชีวิตจากที่อื่นแล้วถูกนำมาทิ้งเอาไว้ แต่เมื่อมาถึงพบว่าเป็นคนเมา จึงช่วยนำตัวขึ้นรถกู้ภัยไปส่ง ส่วนรถจักรยานยนต์ที่น้ำมันหมด ได้ใช้เชือกผูกแล้วลากเข้าปั๊มไปเติมน้ำมัน จากนั้น พาทั้งคนทั้งรถส่งกลับบ้านอย่างปลอดภัย  




TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง