อดีตข้าราชการคิดสั้นผูกคอลาโลก ด้านภรรยาไม่รู้ปมเหตุ

อดีตข้าราชการคิดสั้นผูกคอลาโลก ด้านภรรยาไม่รู้ปมเหตุ

22330 มิ.ย. 67 17:37   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

อดีตข้าราชการคิดสั้นผูกคอจบชีวิตในบ้าน ตร.คาดปมปัญหาส่วนตัว ขณะที่ภรรยาไม่รู้สาเหตุ เผยสามีเป็นคนเรียบร้อย มีปัญหาอะไรจะไม่เล่าให้ฟัง

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 30 มิถุนายน 2567 ร.ต.ท.วิเชียร สิมาจารย์ รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีมีคนผูกคอตาย ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้น โดยชั้นบนพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนที่นอน ใกล้กันพบบันไดที่ใช้ปีนขึ้นไปผูกเชือกไนล่อนสีขาว กับโครงฝ้าเพดาน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวชิรพันธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี เป็นอดีตข้าราชการ (สงวนชื่อหน่วยงาน) โดยญาตินำร่างลงมาไว้บนที่นอน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม. ตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย ภายในห้องไม่มีการรื้อค้นหรือร่องรอยการต่อสู้


สอบถาม นางอ้อมใจ (สงวนนามสกุล) ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าได้ตื่นมาทำกับข้าวเพื่อเตรียมให้สามีกับลูก ต่อมามีแม่บ้านที่บ้านเพื่อจะเข้าบ้านอีกหลัง แต่ไม่สามารถเข้าได้ ซึ่งตนพยายามโทรหาสามี แต่ไม่มีการรับสาย โดยปกติผู้ตายเป็นคนทำอะไรเชื่องช้า ตนจึงนำกุญแจไปให้แม่บ้าน เพื่อไขเข้าบ้านหลังดังกล่าว ก่อนกลับมาทำกับข้าวต่อ

จากนั้น เพื่อนบ้านโทรมาบอกว่า โทรหาสามีของตนไม่ติด ตนจึงเดินขึ้นไปดู เปิดประตูห้องลูกชายก็ไม่พบ จึงเปิดไปดูอีกห้องหนึ่ง ตอนแรกก็ไม่เจออะไร แต่พอหันมาอีกที พบเท้าลอยอยู่บนอากาศ รู้สึกตกใจมากในขณะนั้น เมื่อแหงนหน้าไปดูเห็นร่างสามีผูกคอกับเพดาน ก่อนตะโกนเรียกให้คนอื่นขึ้นมาช่วย 



ภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลด้วยว่า ตนเจอสามีล่าสุด เมื่อวานช่วงเวลา 18:00 น.(29 มิ.ย.67) ช่วงเวลากินข้าวโดยไม่มีอะไรผิดปกติ สามีเป็นคนเรียบร้อย มีปัญหาอะไรจะไม่เล่าให้ฟัง ไม่ค่อยบอกตนให้ทราบกับปัญหาที่เจออยู่


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัว โดยมอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.แหลมฉบัง ให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง