กระบะชนท้ายสิบล้อ ดับ 1 เจ็บ 1

กระบะชนท้ายสิบล้อ ดับ 1 เจ็บ 1

102204 ต.ค. 67 12:45   |     Tum1

กระบะ 4 ประตู ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อเต็มแรง ดับ 1 เจ็บ 1

วันที่ 4 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา (3-4 ต.ค.67) ร้อยเวร สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย กบินทร์บุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนท้ายบรรทุกสิบล้อ มีผู้บาดเจ็บติดคาอยู่ในรถ บริเวณถนนสุวรรณศร สาย 33 บ้านท่าตะเม็ง ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ เดินทางไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสุวรรณศร สาย 33 มุ่งหน้าประจันตคาม พบเศษซากรถกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน และพบรถบรรทุก 10 ล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน XX0-XX00 ลพบุรี บรรทุกกล่องพลาสติกสำหรับใส่ไก่มาเต็มคัน ที่ท้ายรถสิบล้อ พบรถกระบะ Toyota สี่ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน XXก-XX86 ชลบุรี สภาพหน้ารถมุดไปอยู่ใต้รถบรรทุก 10 ล้อ สภาพพังยับ ส่วนผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถ 10 ล้อ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลประจันตคาม ทราบชื่อ นายสุทธิพงษ์ (สงวนนามสกุล) มีอาการแน่นหน้าอก



ส่วนรถยนต์กระบะ ทราบว่า เพิ่งจะขับออกมาจากโรงเหล็กใกล้ๆกับที่เกิดเหตุ พอมาจุดเกิดเหตุ ก็ได้พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ขณะวิ่งอยู่เต็มแรง โดยคนขับรถกระบะ ติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำออกมาจากตัวรถ พบว่าอยู่ในอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงทำการ CPR และนำส่งโรงพยาบาลประจันตคาม แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมัย (สงวนนามสกุล) 

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง