จยย. ล้มหลายคันเจ็บ 5 ดับ 1 เหตุผิวถนนถูกขูดรอเทพื้นใหม่

จยย. ล้มหลายคันเจ็บ 5 ดับ 1 เหตุผิวถนนถูกขูดรอเทพื้นใหม่

24204 ต.ค. 67 14:34   |     Tum1

จยย. ล้มหลายคัน บาดเจ็บ 5 เสียชีวิต 1 เหตุจากผิวถนนถูกขูดเพื่อรอการเทพื้นใหม่

(4 ต.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 21.00 น.(3 ต.ค.67) เป็นต้นมา กู้ภัยปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถ จยย.ล้มเอง จำนวนหลายคัน ส่งผลให้มีชาวบ้านบาดเจ็บไปหลายราย และหนึ่งในผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิง ทราบชื่อ น.ส.ปาลิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ซึ่งบาดเจ็บอาการสาหัส หมดสติ สุดท้ายก็เสียชีวิตลงที่ รพ.ปลวกแดง โดยอุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นบนถนนสาย ปลวกแดง-แม่น้ำคู้ พื้นที่ ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง


ต่อมาในช่วงเช้าวันนี้ (4 ต.ค.67) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง พบว่า จุดเกิดเหตุ พื้นถนนมีร่องรอยเครื่องจักรขูดเอาหน้าพื้นผิวออก ส่งผลให้บางจุดของถนน มีความเหลื่อมล้ำ สูงต่ำไม่เท่ากัน เมื่อล้อรถ จยย.ปีนจุดสูงต่ำไม่เท่ากัน คาดว่า อาจจะเป็นสาเหตุที่ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น



นายดำรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ชาวบ้านที่ขี่รถผ่านจุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า เวลาที่ขี่ จยย.ผ่านจุดที่ขูดผิวหน้าของถนนออก จะควบคุมหรือขับขี่รถยากมาก ยิ่งเวลากลางคืน ถนนมืด แสงสว่างไม่เพียงพอ แยกไม่ออกเลยว่าถนนสูงต่ำไม่เท่ากัน ซึ่งถือว่าอันตรายมาก จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ติดตั้งไฟเตือนและไฟแสงสว่างให้มากขึ้น เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ



ทีมข่าวยังได้ตรวจสอบข้อมูลไปที่กู้ภัยปลวกแดง โดยนายสายัน โยธินา อายุ 47 ปี จนท.อาสากู้ภัยปลวกแดง ระบุว่า ช่วงคืนที่ผ่านมา กู้ภัยปลวกแดงได้รับแจ้งมี จยย.ล้มเองตรงจุดที่มีการขูดผิวถนนออก จำนวน 3 กรณี มีคนเจ็บทั้งหมด 5 ราย และมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายดังกล่าว



นอกจากนี้ ทีมข่าวได้พยายามติดตาม เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมว่า หน่วยงานที่ทำการขูดถนนออก ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เป็นของหน่วยงานไหน ซึ่งขณะลงพื้นที่ ได้เข้าไปสอบถามคนงานที่ทำงานอยู่ โดยคนงานไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ เพราะมารับจ้างเหมาอีกทอดนึง

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ร.ต.อ.ฉมา ทองอยู่ ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้เข้ามาสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง