จยย.ย้อนศรเจอกระบะแซงซ้ายชนเต็มแรง ดับคาที่ 2 ศพ

จยย.ย้อนศรเจอกระบะแซงซ้ายชนเต็มแรง ดับคาที่ 2 ศพ

224928 เม.ย. 67 17:12   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

สองสามีภรรยาซ้อนจยย.ไปทำงาน ขี่ย้อนศรก่อนเลี้ยวเข้าโรงงาน เจอกระบะมาด้วยความเร็วแซงซ้ายรถอีกคันชนเข้าเต็มแรง เสียชีวิตคาที่ทั้งคู่

เมื่อเวลา 80.00 น. วันที่ 28 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ บนถนนสายเอเชีย ขาขึ้น จ.นครสวรรค์ กม.45+400 ต.ท่าตอ อ.มหาราช มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุ พบรกระบะ หมายเลขทะเบียน xร-xx37 พระนครศรีอยุธยา ชนกับรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน x xจ-xx03 อ่างทอง ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 รายหญิง 1 ราย ถูกชนจนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมา นางวรวรรณ น้อยดี อายุ 35 ปี และนายอาทิตย์ ผลทิพย์ อายุ 36 ปี ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน



จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อจะไปทำงาน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่เกิดอุบัติเหตุ ประมาณ 100 เมตร ใช้ทางสายเอเชีย และลงอุโมงค์ข้ามฝากมา เพื่อย้อนศรเข้าโรงงาน ขณะขับขี่รถขึ้นจากอุโมงค์จะเข้าโรงงาน มีรถกระบะขับมาด้วยความเร็ว และได้แซงซ้ายออกมา ชนกับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาตามคู่ขนานอย่างจัง ทำให้ร่างทั้ง 2 คนลอยออกจากรถจักรยานยนต์ และลากรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 200 เมตร จากจุดที่ชน


เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวผู้ขับขี่รถยนต์ไปสอบสวน และตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายส่งชันสูตรต่อไป ก่อนที่จะมอบให้ญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป  


ข่าวที่คล้ายกัน :



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง