หนุ่มโหด กระทืบแฟนสาวดับคาที่นอน

หนุ่มโหด กระทืบแฟนสาวดับคาที่นอน

75007 ต.ค. 67 00:58   |     Tum1

หนุ่มโหด! กระทืบแฟนสาว เสียชีวิตคาที่นอน สำนึกผิดมอบตัว

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กู้ภัยสว่างซาเซี้ยกงสุรินทร์ จุดอำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ รับแจ้งเหตุคนโดนทำร้ายร่างกายเสียชีวิต อยู่ภายบ้านเลขที่ XX หมูที่ 1 บ้านแนงมุด ตำบลกาบเชิง อำเภอกาบเชิง หลังจากรับแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แนงมุด รุดลงพื้นที่ตรวจสอบโดยเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ซึ่งเป็นอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ข้างทาง เยื้องกับ สภ.แนงมุด ประมาณ 200 เมตร พบร่าง น.ส.ทิพวรรณา (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพมีร่องรอยการโดนทำร้ายเขียวช้ำทั้งตัว บริเวณใบหน้าและหน้าผาก มีร่องรอยจากการโดนของแข็งทุบตี ทราบต่อมาว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายวราพล หรือ คิง (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ได้ทำร้ายร่างกายทุบตี น.ส.ทิพวรรณา จนเสียชีวิต 


ต่อมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลสุรินทร์ เพื่อชันสูตรต่อไป ขณะที่บรรดาญาติของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่ สภ.แนงมุด เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดี เอาผิดผู้ก่อเหตุตามขั้นตอนของกฎหมาย



น.ส.น้ำฝน (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี น้าสาวของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า หลานสาวเคยโดนนายคิงทำร้ายร่างกายจนสาหัสแล้ว 1 รอบ ซึ่งตอนนั้นหลานสาวได้ไปแจ้งความที่ สภ.แนงมุด ตนไม่คิดว่าหลานสาวจะกลับไปหานายคิงอีก จนโดนทำร้ายร่างกายกระทั่งเสียชีวิต ส่วนสาเหตุ ตนไม่ทราบถึงต้นสายปลายเหตุ


นางรัญจวน (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ให้ข้อมูลว่า นายคิง มีนิสัยชอบทำร้ายผู้หญิง ซึ่งนายคิงเคยมีเมียมาก่อน และเคยตามไปทำร้ายทุบตีเมียเก่าถึงบ้านฝ่ายหญิง จนบาดเจ็บสาหัส และเมียคนเก่าจึงได้เลิกราไป เพราะโดนทำร้ายบ่อย 

ตนเพิ่งรู้จักผู้เสียชีวิตไม่นาน เพราะเพิ่งมาอยู่บ้านที่เกิดเหตุยังไม่ถึงปี หลังจากที่เมียเก่าของนายคิงเลิกไป นายคิงก็หาเมียใหม่ คือผู้เสียชีวิตมาอยู่ด้วย จนเกิดเหตุการณ์สลดเกิดขึ้น 



หลังจากที่นายคิงก่อเหตุเสร็จ ก็ร้องไห้เสียใจกอดศพ และเปิดพัดลมให้ร่างฝ่ายหญิง พร้อมกับเปิดเพลงในมือถือให้ฟัง ก่อนจะไปบอกคนอื่นว่า ตนเป็นคนฆ่าแฟนสาวตาย ที่เกิดเหตุเพราะฝ่ายชายชอบหาเรื่องโดยพูดถึงแต่เมียเก่า ว่าเมียเก่าดีกว่า ชอบเอามาเปรียบเทียบกับผู้เสียชีวิต จนทำให้เกิดปากเสียง โดยปกตินายคิง มีนิสัยเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย บางวันดีบางวันร้าย


ส่วนนายคิง คนก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวไว้ที่ สภ.แนงมุด เตรียมสอบปากคำและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ตั้งข้อหาเบื้องต้น "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" 


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง