แม่ร้องไห้แทบขาดใจ!!! ลูกชายกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต

แม่ร้องไห้แทบขาดใจ!!! ลูกชายกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต

97101 ก.ค. 67 20:54   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

แม่ร้องไห้แทบขาดใจ!!! ลูกชายกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต

(01 ก.ค.67) พ.ต.ต.ภารดา ตันติรุ่งอรุณ สารวัตรสอบสวนสภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุคนกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา(สะพานปทุมธานี1) ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.สวนพริกไทย แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดปทุมธานีกำลังช่วยกันค้นหาร่างผู้สูญหายอยู่ซึ่งใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมงครึ่ง จึงพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายนพเทพ อายุ 26 ปี 


จากการสอบถามนางสาวมีนา อายุ 17 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตนเองนั่งอยู่ใต้สะพานปทุมธานี1 ได้ยินเสียงผู้หญิงกับผู้ชายทะเลาะกันอยู่ที่บันไดทางขึ้นสะพาน จากนั้นทั้งสองคนก็เดินไปบน และเสียงผู้หญิงก็พูดบอกมึงไม่กล้ากระโดดหรอก และฝ่ายชายก็กระโดดลงมาเลย และก็มีคนตกปลาโยนเชือกมาให้ แต่คนที่กระโดดน้ำจับไม่ได้ จึงจมลงใต้ตอหม้อสะพาน ตนเองมองเขาอยู่ซักพักหนึ่งไม่เห็นเขาแล้ว ซึ่งคนที่จมน้ำเป็นผู้ชาย


ส่วนนางสาวภาสิริ อายุ 55 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตมาถึงที่เกิดเหตุ ได้บอกว่า มีคนโทรศัพท์มาข่มขู่ลูกชายว่าจะมาทำร้าย ซึ่งตอนนี้ลูกชายไม่มีแฟน เพราะเลิกกับแฟนมาได้ 2 ปี แล้วซึ่งตอนนี้เขาเครียดเรื่องงาน และเขามีคดีอยู่ ซึ่งตนเองก็ไปพบกับพนักงานสอบสวนแล้วที่สน.สายไหม ซึ่งเขาไม่สบายอยู่ ตำรวจมาออกหมายจับเขาได้อย่างไร ซึ่งมีใครผลักเขาลงน้ำหรือเปล่า และเขาไปหาหมอมา หมอบอกว่าป่วยจิตเวช ซึ่งมีคดีทำร้ายร่างกายที่สน.สายไหม ซึ่งเขามีลูกด้วยกันแค่ 1 คน เป็นผู้ชาย ซึ่งอดีตภรรยาเขาเลิกกันไป 2 ปีแล้ว และเขาก็มาหาเรื่องลูกชายตนเองตลอด ซึ่งหลังจากที่แม่ผู้เสียชีวิตทราบว่าเจอร่างของลูกชายแล้วถึงกับร้องให้ และบอกให้กู้ภัยเรียกหมอนำตัวลูกชายตนเองส่งโรงพยาบาลและให้รีบนำขึ้นมาจากน้ำ


ส่วนนายมานะพงค์ ทูมามาค นายกสมาคมอาสาสมัครร่วมกตัญญู บอกว่า ที่ใช้เวลาค้นหาผู้เสียชีวิตเป็นเวลานานนั้น เพราะช่วงแรกกระแสน้ำไหลไปทางจังหวัดนนทบุรี ต่อมากระแสน้ำไหลไปทางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และช่วงเย็นกระแสน้ำเริ่มนิ่งทำให้ชุดประดาน้ำทำค้นหาร่างผู้เสียชีวิตง่ายขึ้นจึงพบว่าร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ห่างจากตอหม้อสะพานประมาณ 6 เมตร


ด้านพ.ต.ต.ภารดา ตันติรุ่งอรุณ สารวัตรสอบสวนสภ.สวนพริกไทย หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายวางอยู่บนสะพานโดยมีข้อความว่าเบอร์ญาติ 09341078xx มารดา ป่วยจิตเวช ใครพบโทรศัพท์เครื่องนี้โปรดรู้ว่าเจ้าของเครื่องนี้ได้เสียชีวิตลงแล้ว รถจอดอยู่ระแวงที่พบโทรศัพท์ โปรดนำมาคืนให้มารดาด้วย ความยุติธรรมในประเทศนี้ไม่มีจริงลาก่อนมี 


และได้ให้ข้อมูลว่าหลังจากที่สอบถามแม่ของผู้เสียชีวิตจับใจความได้ว่าผู้ตายทำงานรับจ้างทั่วไปและได้เลิกรากับภรรยาไปเมื่อ 2 ปี ซึ่งทางภรรยาได้ไปแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายที่สน.สายไหมและได้ถูกออกหมายจับในข้อหาทำร้ายร่างกายเมื่อปี 2566 ทั้งนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง