แม่เปิดโพสต์สุดท้ายก่อนลูกถูกฆ่าเผาอำพรางในหอพัก

แม่เปิดโพสต์สุดท้ายก่อนลูกถูกฆ่าเผาอำพรางในหอพัก

95708 ส.ค. 67 17:57   |     AdminNews

แม่เปิดโพสต์สุดท้าย นศ.หนุ่มถูกฆาตกรรมเผาอำพรางเผยทำใจไม่ได้ลูกเป็นเด็กจิตใจดีไม่เคยให้ร้ายใคร แต่เขาจะเชื่อใจคนอื่นง่ายมากชอบช่วยเหลือคนอื่น

วันที่ 8 ส.ค.67 จากกรณีที่ นายวิศว หรือ ซัน อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านคลองประปา ถูกแทงเสียชีวิตก่อนใช้ผ้าห่มพันร่างกาย จุดไฟเผาอำพรางการเสียชีวิต ภายในห้องพักของหอพักแห่งหนึ่งย่านประชาชื่นอ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 7 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สยอง! แทงหนุ่มนักศึกษาก่อนห่อผ้าจุดไฟเผาดับคาหอพัก

พบเบาะแส "ฆ่าหนุ่มนักศึกษา" ก่อนเผาอำพรางคดี

ความคืบหน้าผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ต.ทุ่งยาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของน้องซัน พบว่าบรรยากาศมีบรรดาญาติพี่น้องต่างมาจัดสถานที่เตรียมรับร่างเพื่อทำพิธี และนำไปฝังตามพิธีศาสนาอิสลาม และต่างมาให้กำลังใจพ่อกับแม่ของน้องซันที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมากกับการสูญเสียลูกชาย 

แม่ของซัน อายุ 44 ปี กล่าวทั้งน้ำตาว่า มีลูก 2 คน น้องซัน เป็นพี่คนโต แม่ได้ทราบว่าลูกเสียชีวิตจากการเห็นข่าว ยังไม่ได้คุยอะไรกับตำรวจ ลูกเป็นเด็กจิตใจดี ไม่เคยให้ร้ายใครเลย ลูกเรียนด้วยทำงานด้วย ถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัวก็ว่าได้ โดยทำงานพาร์ทไทม์ร้านอาหาร หลังจากทราบข่าวว่าลูกถูกฆาตกรรมรู้สึกช็อก อยากให้ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่อยากให้ลูกแม่ต้องมาตายฟรี ลูกเป็นคนดี ไม่เคยให้ร้ายใคร แต่เขาจะเชื่อใจคนอื่นง่ายมาก และชอบช่วยเหลือคนอื่น 

ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 วัน ลูกเพิ่งโทรมาคุยกันเรื่องที่ลูก กู้เงิน กยศ. รอบใหม่ยังไม่ผ่าน โดยจะต้องจ่ายยอดเงินกู้ กยศ.เก่าที่ลูกเคยกู้ไว้ก่อน จึงจะกู้ใหม่ได้ ลูกก็บอกว่าเขามีเงินอยู่ไม่พอจะให้ทำยังไง แม่ก็เลยต้องดิ้นรนหาเงินให้ลูก แต่ก็ยังหาไม่ได้และไม่ทันจะจ่ายลูกมาเป็นแบบนี้เสียก่อน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม่รับไม่ได้เลย มันโหดร้ายมากเกินไป 


แม่ไม่รู้จักคนก่อเหตุ และลูกไม่เคยบอกเลยว่ามีปัญหากับใคร แต่ลูกเคยบอกว่ามีการไปยืมเงินและเป็นหนี้สิน โดยส่วนใหญ่จะมาจ่ายในเรื่องการเรียน การใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งลูกก็ผ่อนโทรศัพท์ ไอโฟนอยู่ ก่อนหน้านี้ทางร้านก็โทรมาหาแม่ว่า ลูกขาดส่งผ่อน แต่บางเรื่องแม่ก็ไม่รู้ เพราะลูกหากมีปัญหาจะเก็บเงียบ จะสู้ด้วยตัวเองก่อน แต่หากไม่ไหวแล้วก็จะบอกกับตน เพราะลูกจะสงสารแม่มาก ที่จะต้องดิ้นรนต่อสู้ชีวิตเพื่อลูกทั้ง 2 คน เพราะตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ยึดอาชีพทำขนมขาย เลิกรากับพ่อของลูกเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่พ่อของลูกก็ยังคงช่วยเหลือทางการเงินร่วมกันอยู่ด้วย ก่อนหน้านี้ลูกก็ดรอปเรียนไป เพราะทางบ้านไม่มีปัญญาหาเงินที่จะส่งเรียน จนเขากลับมาเรียนใหม่ ตอนนี้หากเขาไม่ดรอปเรียนก็จะอยู่ชั้นปีที่ 4 ใกล้จะจบแล้ว 


ขณะที่ น้องนัส อายุ 16 ปี น้องชายของน้องซัน (ผู้เสียชีวิต) กล่าวว่า พี่ชายเป็นคนที่ชอบอยู่กับตัวเอง เขาจะทำงานส่งตัวเองเรียน มีแม่คอยส่งเงินให้เพิ่มอยู่บ้าง ที่ผ่านมาพี่จะไม่ค่อยบอกอะไร หรือพูดอะไรกับที่บ้านมากนัก ส่วนผู้ก่อเหตุตนไม่รู้จัก หรือเห็นมาก่อน แต่อาจจะเป็นเพื่อนกันหรือไม่ ส่วนมูลเหตุก็ยังบอกไม่ได้ แต่อาจจะมาจากเรื่องหนี้สินก็เป็นไปได้ แต่ก็ไม่แน่ใจ ซึ่งที่ผ่านมาพี่ซันก็เคยบอกว่าเขามีหนี้สินไปกู้ยืมมา แม่ก็ช่วยชดใช้บ้าง แต่ส่วนใหญ่เพียงแค่หลักพันบาทเท่านั้น ส่วนใหญ่เขาก็เอาไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน 


ด้าน นายยูนุส อายุ 63 ปี ตาของน้องซัน ซึ่งเป็นโต๊ะอิหม่ามประจำมัสยิดในพื้นที่ กล่าวว่า รู้สึกหดหู่เสียใจที่หลานถูกฆาตกรรม ถือว่าทำกันอุกอาจรุนแรงมาก ในละแวกบ้านตนไม่เคยมีเหตุการณ์ที่ทำกันโหดเหี้ยมถึงเช่นนี้ หลานเป็นเด็กดีช่วยเหลือพ่อแม่ทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียน อยากให้ทางตำรวจนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 


อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบเฟสบุ๊กส่วนตัวของน้องซันกลับพบว่า 1 วันที่ผ่านมา หรือในวันเกิดเหตุนั้น น้องซันได้มีการแชร์โพสต์ข้อความเศร้า โดยสามารถมองเห็นได้เฉพาะเพื่อน ใจความว่า 

"คนเรามีภาระไม่เหมือนกัน อย่าถามว่าหาเงินมาได้เอาไปไว้ไหนหมด อย่าคิดหรือตัดสินใจแทนคนอื่นถ้าไม่ได้ยืนอยู่ ณ จุดนั้น"

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง