อัปเดต! ตร.เข้าคุมตัวชายคลั่งลาดกระบังได้แล้ว

อัปเดต! ตร.เข้าคุมตัวชายคลั่งลาดกระบังได้แล้ว

69704 ก.ค. 67 20:51   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

อัปเดต! ปิดล้อมชายคลั่งลาดกระบัง เปิดสาเหตุไล่ทำร้ายคนเจ็บ 2 ก่อนต่อสู้ตำรวจ ล่าสุดตร.สามารถเข้าคุมตัวได้แล้ว

(4ก.ค.67) เวลา 18.00 น. พ.ต.ท.จักรา บุญมี สว.(สอบสวน) สน.ลาดกระบัง ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เหตุเกิดภายในหมู่บ้านเคหะนคร 2 ซอยลาดกระบัง 36 แยก 18 แขวงและเขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดไปพร้อม พ.ต.อ.สมคิด ประเชิญสุข ผกก.สน.ลาดกระบัง เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.ลาดกระบัง และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุอยู่สุดซอยลาดกระบัง 36 แยก 18 เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็น ชาย อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะเลือดอาบตัว รายที่ 2 เป็นชาย อายุ 33 ปี มีบาดแผลที่ถูกฟันที่ข้อมือซ้าย ในที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 7 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองส่งโรงพยาบาลสิรินธร


จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือ นายอาร์ม โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานายอาร์มได้มีปากเสียงกับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากสาเหตุเรื่องการขี่รถจักรยานยนต์เบิ้ลเครื่อง 


ต่อมาทั้งสองฝ่ายจะมีการทะเลาะกัน โดยนายอาร์มถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าท้องบาดเจ็บ ทำให้เกิดความโมโหใช้มีดฟันผู้บาดเจ็บทั้งสองคน ก่อนจะวิ่งเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านพักใกล้จุดเกิดเหตุ 


เจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปราม สน.ลาดกระบัง มีการวางกำลังตรึงไว้ที่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว พร้อมนำอุปกรณ์เหล็กง่ามเพื่อเตรียมพร้อมในการระงับเหตุและควบคุมตัว 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเจรจา นายอาร์มได้เดินออกมาที่บริเวณหน้าบ้าน แต่ยังคงมีความโมโหไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ ใช้อาวุธมีดทำท่าจะไล่ฟันเจ้าหน้าที่ ก่อนจะหลบเข้าไปอยู่ในภายในบ้าน


ต่อมาเวลา 22.30 น. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวชายคลั่งรายนี้ได้แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง