ฝนตกพื้นเปียก ตู้ชาร์จแบตรั่ว ไฟดูดช่างซ่อมรถดับ 2 ราย

ฝนตกพื้นเปียก ตู้ชาร์จแบตรั่ว ไฟดูดช่างซ่อมรถดับ 2 ราย

125404 ต.ค. 67 13:54   |     Tum1

อุทาหรณ์! ฝนตกพื้นเปียก ตู้ชาร์จแบตรั่ว ไฟดูดช่างซ่อมรถดับ 2 ราย ลูกชายทราบข่าว รีบมาดูพ่อ ถนนลื่นรถพลิกคว่ำ

วันที่ 4 ตุลาคม 2567 ที่ จ.สุพรรณบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (3 ต.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านช้าง ได้รับแจ้งเหตุคนโดนไฟดูดอาการสาหัส 2 ราย ในอู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่ง ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี จึงประสานมูลนิธิเสมอกัน กู้ภัยสุพรรณบุรี ร่วมให้การช่วยเหลือ แต่เมื่อไปถึงพบว่า หนึ่งในคนเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว 

ที่เกิดเหตุ พบร่างนายอรุณรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ช่างซ่อมรถประจำอู่ดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่ ใกล้กันพบร่างนายประทุม (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี หรือ ช่างมืด เจ้าของอู่รถดังกล่าว นอนหายใจรวยริน ชีพจรต่ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลด่านช้าง เพื่อทำการ CPR ยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผล ช่างมืดได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เป็นรายที่สอง


จากการสอบถามชาวบ้าน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 20 นาที ได้เดินทางเข้าไปในไร่ ซึ่งต้องผ่านหน้าอู่ช่างมืด ยังเห็นช่างมืดกับนายอรุณ กำลังช่วยกันซ่อมรถโฟล์คลิฟท์อยู่ พอทำธุระเสร็จได้กลับมา พบว่า ทั้งสองรายนอนอยู่กับพื้น ไม่ได้สติ มีสายไฟระโยงระยางบนพื้น จึงสันนิษฐานว่า ทั้งสองคนน่าจะถูกไฟดูด จึงได้ไปตามชาวบ้านมาช่วยเหลือ และดึงคัตเอาต์ตัดกระแสไฟฟ้า ก่อนประสานกู้ภัยเพื่อทำการช่วยเหลือ


เบื้องต้น สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากไฟฟ้ารั่วจากตู้ชาร์จแบตเตอรี่ เพราะมีลักษณะคล้ายชำรุด ประกอบกับ เวลาดังกล่าว มีฝนตกหนัก ทำให้พื้นเปียก มีน้ำขังอยู่บางส่วน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่หาหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ส่วนญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนส่งมอบศพทั้งสองรายให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


    

นอกจากนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางกู้ภัยฯ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ บริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ด่านช้าง จากการตรวจสอบมราบว่า เป็นลูกของช่างมืด ที่กำลังเดินทางจาก อ.ดอนเจดีย์ ไปดูพ่อที่โรงพยาบาล แต่ไปไม่ถึงเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง



      

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง