คุณตาวัย 84 ขับรถเก๋งสปอร์ต เสียหลักเหินข้ามเกาะกลาง ดับคาที่

คุณตาวัย 84 ขับรถเก๋งสปอร์ต เสียหลักเหินข้ามเกาะกลาง ดับคาที่

110002 ต.ค. 67 14:45   |     Tum1

คุณตาวัย 84 ขับรถเก๋งสปอร์ตจาก กทม.มาทำบุญเดือนสิบที่สงขลา เสียหลักเหินข้ามเกาะกลางพลิกคว่ำ เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 2 ต.ค.67 ร.ต.อ.อาทิตย์ คงหนู รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลักเหินข้ามเกาะกลางถนนสายเอเชีย พื้นที่ หมู่ 10 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ช่วงระหว่างทางเข้า อ.บางกล่ำ กับนิคมอุตสาหกรรมภาคใต้ ทำให้รถพลิกคว่ำ คนขับหลุดออกมานอกรถ เสียชีวิตคาที่ จึงไปตรวจสอบ ร่วมกับหน่วยกู้ชีพท่าช้างและทีมกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ 


ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง Honda Prelude ซึ่งเป็นรถสปอร์ต ทะเบียน XXฬ-XX23 สงขลา พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า พังเสียหายอยู่บนถนนฝั่งขาออก อ.หาดใหญ่ และมีร่างของชายสูงอายุ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ 1 ราย เป็นคนขับ ทราบชื่อคือ นายบุญโปรด (สงวนนามสกุล) อายุ 84 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเป็นชาวกรุงเทพฯ 

นอกจากนี้ ยังมีเสาไฟส่องทางบนเกาะกลางถนน ถูกรถเก๋งพุ่งชนหักโค่น 1 ต้น และร่องรอยของรถที่ปีนเกาะกลางถนน จากฝั่งขาเข้า อ.หาดใหญ่ มายังฝั่งขาออก อ.หาดใหญ่ 


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถเก๋งกันคันเกิดเหตุ น่าจะหักหลบรถบรรทุกที่ขับปาดหน้า เพื่อยูเทิร์น ทำให้เสียหลักปีนเกาะกลางถนน พุ่งไปอีกฝั่งจนพลิกคว่ำ คนขับกระเด็นออกมานอกรถ เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ซึ่งพนักงานสอบสวน จะสอบสวนพยานแวดล้อมอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้อีกครั้ง ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไรและมีคู่กรณีหรือไม่ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า นายบุญโปรด ขับรถมาคนเดียวจากกรุงเทพฯ เพื่อเดินทางมาร่วมทำบุญในเทศบาลวันสารทเดือนสิบ กับญาติพี่น้องที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา โดยช่วงเกิดเหตุ กำลังขับรถไปทำธุระที่ อ.หาดใหญ่ และหากเสร็จแล้ว ก็กลับมาทำบุญกับญาติที่วัดในพื้นที่ อ.รัตภูมิ แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง