กระบะชน จยย.พ่วงข้าง คุณตาวัย 66 ดับอนาถ

กระบะชน จยย.พ่วงข้าง คุณตาวัย 66 ดับอนาถ

107515 ส.ค. 67 16:22   |     Tum1

คุณตาวัย 66 ปีขี่พ่วงข้างออกบ้านจะไปสวน โดนกระบะมาทางตรงพุ่งชนลากไกล 90 เมตร ร่างกระเด็นตกข้างทางดับอนาถ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 15 สิงหาคม 2567 ร.ต.อ.นพคุณ เสือนอก รอง สว.(สอบสวน ) สภ.หนองบัวระเหว ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะชนรถ จยย.พ่วงข้าง มีผู้เสียชีวิต บริเวณ ถนนหน้าโรงเรียนบ้านท่าช้าง ต.โสกปลาดุ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ จึงประสานแพทย์ เวร รพ.หนองบัวระเหว และกู้ภัยสว่างคุณธรรม จุดหนองบัวระเหว รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ อีซูซุ CAB สีขาว ทะเบียน XXห-XX58 ร้อยเอ็ด ด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับเยิน กระจกหน้ามีรอยยุบแตกร้าวเป็นรู เนื่องจาก ร่างผู้เสียชีวิตลอยขึ้นขณะถูกชน และศีรษะกระแทก(เสียบ)เข้าที่กระจกรถ ก่อนที่ร่างจะลอยกระเด็นออกจากตัวรถ ไปตกที่ข้านถนน ไกลกว่า 10 เมตร 


ใต้ท้องรถกระบะด้านหน้า ยังพบว่ามีรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน XXข-XX07 ชัยภูมิ ถูกชนและลากไปกับพื้นถนน ไกลกว่า 90 เมตร และยังพบตัวพ่วง ที่ขาดออกจากรถ จยย.กองพังยับอยู่ริมถนนดังกล่าว 

ใกล้กัน พบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายคำนี (สงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 บ้านท่าช้าง ต.โสกปลาดุก อ.หนองบัวระเหว นอนเสียชีวิตคาที่อยู่ริมถนน ห่างจากหน้าบ้านตนเอง ประมาณ 20 เมตร เจ้าหน้าที่นำร่างส่งชันสูตรที่ รพ.หนองบัวระเหว ก่อนประสานให้ญาติ รับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา


ข่าวที่คล้ายกัน :



จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้เสียชีวิตขับขี่รถ จยย.พ่วงข้าง ออกจากบ้าน เพื่อจะไปหาหนอไม้ที่สวน มาให้แม่บ้านปรุงอาหาร ในขณะที่ขี่พ่วงข้างขึ้นถนน คาดว่า ไม่ทันระวัง หรือไม่เห็นรถกระบะที่มาทาสงตรง จึงโดนพุ่งชนเข้าอย่างจัง เสียงดังจนชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ต่างพากันออกมาดู ก็พบว่า มีผู้เสียชีวิตคาที่ ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ


สอบถาม นายอิสรา (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาวบ้านหมู่ 7 ต.คอนหัน อ.เมือง จ.ขอนแก่น คนขับรถกระบะ ระบุว่า ตนขับรถมาทางตรง มุ่งหน้าไป อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ผู้เสียชีวิตขับขี่รถออกจากหน้าบ้าน จะขึ้นถนน แต่จู่ๆได้เลี้ยวกลับรถกะทันหัน ตนเห็นและพยายามเบรก แต่เบรกไม่อยู่ จึงพุ่งชนอย่างจัง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เร่งทำการสอบสวน หาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ อย่างละเอียดอีกครั้ง ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง