กระบะยางระเบิดพลิกคว่ำหลายตลบ ดับ 1 เจ็บ 1

กระบะยางระเบิดพลิกคว่ำหลายตลบ ดับ 1 เจ็บ 1

461515 ส.ค. 67 15:09   |     Tum1

กระบะยางระเบิดบนทางด่วน พลิกคว่ำหลายตลบ สองผัวเมียกระเด็นออกนอกรถ เมียเจ็บ ผัวเสียชีวิต

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 15 สิงหาคม 2567 พ.ต.ท.นักรบ สิริพันธ์ สว.สอบสวน กก.8 บก.ทล.พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบอุบัติเหตุ รถกระบะพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บ บนถนนมอเตอร์เวย์ (พัทยา-สนามบินอู่ตะเภา) ขาเข้าพัทยา ระหว่างหลัก กม.123+100 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 


ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะเชฟโรเลต 4 ประตู สีส้ม ทะเบียน XXบ-XX89 สระบุรี สภาพรถพลิกคว่ำหงายท้องพังยับ พบผู้บาดเจ็บ 2 คน กระเด็นออกมาอยู่นอกตัวรถ ทราบชื่อ นายชวน (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส กับนางดวงฤทัย (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ได้รับบาดเจ็บ ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน โดยนายชวน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


นางดวงฤทัย เล่าว่า ออกจากการดูงานใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ โดยมากัน 2 คน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงยางระเบิด ก่อนรถจะหมุน ตนอยู่ในรถกระแทกไปมา จนมารู้สึกตัวอีกที ก็ออกมาอยู่ริมคอนกรีตกั้นทาง จึงเดินหาสามี และพบว่าสามีกระเด็นออกจากรถเช่นกัน นอนอยู่บนถนน 



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ แล้วให้เจ้าหน้าที่นำนางดวงฤทัย ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน จะกลับมาให้ปากคำ ส่วนสาเหตุ น่าจะเกิดจากยางล้อหลังซ้ายระเบิด ทำให้รถพลิกคว่ำ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว


ข่าวที่คล้ายกัน :



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง