หญิงปริศนาตกโรงแรมเมืองพัทยาดับ ตร.เช็กวงจรปิดคลี่คลายคดี

หญิงปริศนาตกโรงแรมเมืองพัทยาดับ ตร.เช็กวงจรปิดคลี่คลายคดี

34919 ต.ค. 67 10:46   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

สลด! หญิงปริศนาตกจากขั้น 4 โรงแรมเมืองพัทยา พนง.พยายามช่วยยื้อชีวิต แต่ไม่สำเร็จ ตร.เร่งเช็กวงจรปิดคลี่คลายคดี

(19ต.ค.67) เวลา 07.00 น. ร.ต.ท.มานะศักดิ์ พลเยี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดโรงแรมแห่งหนึ่งบนถนนเลียบชายหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงเร่งรุดไปพร้อมเจ้าหน้าที่และทีมกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น พบศพหญิงปริศนาที่บริเวณช่องระหว่างตึก บริเวณทางเดินเข้าอาคาร โดยเจ้าหน้าที่ของโรงแรมได้เคลื่อนย้ายศพไปยังทางเดินด้านหลังอาคาร พร้อมให้เหตุผลว่าต้องการรีบนำผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน


จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตตกลงมาจากชั้นที่ 4 ของโรงแรม โดยพนักงานของโรงแรมระบุว่าได้ยินเสียงดังสนั่นคล้ายของหนักตกกระแทกพื้น เมื่อวิ่งไปตรวจสอบก็พบว่ามีคนตกลงมา จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้าช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที


เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบพื้นที่และเก็บภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมให้ทีมสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เข้าร่วมสนับสนุนการตรวจสอบ โดยได้ทำการตรวจเช็กกล้องวงจรปิดเพื่อค้นหาว่าผู้เสียชีวิตเข้าพักอยู่ห้องใด รวมถึงตรวจสอบประวัติการเข้าพักว่าผู้เสียชีวิตเช็กอินตั้งแต่วันและเวลาใด 


ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร มาจากไหน ยังไม่ทราบสัญชาติ และพักอยู่ที่ห้องใด ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง