อัปเดต! ระเบิดแฟลตตำรวจบันนังสตา ดับ 1 เจ็บ 18

อัปเดต! ระเบิดแฟลตตำรวจบันนังสตา ดับ 1 เจ็บ 18

52330 มิ.ย. 67 12:01   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

อัปเดต! ระเบิดแฟลตตำรวจบันนังสตา ดับ 1 เจ็บ 18 คาดอาจเป็นคาร์บอมบ์

(30มิ.ย.67) เวลา 10.10 น. พ.ต.ต.วรวิทย์ ณ นคร สว.(สอบสวน) สน.บันนังสตา ได้รับแจ้งเหตุระเบิดหน้าแฟลต สภ.บันนังสตา ม.2 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา จึงรายงานให้ พ.ต.อ.รณน สุระวิทย์ ผกก.สภ.บันนังสตา ทราบ พร้อมประสานรถดับเพลิง ก่อนรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบมีควันพวยพุ่งออกมา แรงอัดทำให้บ้านพักและแฟลตได้รับความเสียหายบางส่วนและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เล็กน้อยนำส่งรพ.


รายงานข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่า จุดเกิดเหตุอยู่ริมถนนหน้าอาคารแฟลตที่พักข้าราชการตำรวจ สภ.บันนังสตา ซึ่งตั้งอยู่ในเขตเทศบาลตำบลบันนังสตา ห่างจากที่ว่าการอำเภอและสถานีตำรวจเพียงไม่กี่ร้อยเมตร โดยบริเวณดังกล่าวยังมีตลาดที่ประชาชนมาจับจ่ายซื้อของ


รายงานข่าวแจ้งอีกว่า จุดที่เกิดเหตุระเบิดนั้น อยู่บริเวณริมฟุตบาต ซึ่งมีรถยนต์จอดอยู่จำนวนหลายคัน และคาดว่าระเบิดที่เกิดขึ้นอาจถูกซุกซ่อนมาในรถยนต์คันที่เกิดเหตุ และคนร้ายนำมาจอดปะปนกับรถยนต์ที่จอดอยูาริมถนนหน้าแฟลตที่พัก ก่อนจะเกิดเหตุระเบิดขึ้นในช่วงสายที่ผ่านมา


สำหรับ ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ยังไม่สามารถพิสูจน์ทราบว่าเป็นใคร อายุเท่าไหร่ ขณะยอดผู้บาดเจ็บเบื้องต้นเมื่อเวลา 12.02 น. มีผู้บาดเจ็บรวม 18 ราย แบ่งเป็น ตำรวจ 8 ราย ชาวบ้าน 10 ราย โดนสเก็ดระเบิดกับแน่นหน้าอก


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง