พ่อมองไม่เห็น! ขับรถออกจากบ้านเหยียบลูกสาววัย 1 ขวบ 7 วันดับ

พ่อมองไม่เห็น! ขับรถออกจากบ้านเหยียบลูกสาววัย 1 ขวบ 7 วันดับ

274630 มิ.ย. 67 18:12   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

พ่อมองไม่เห็น! ขับรถออกจากบ้านเหยียบลูกสาววัย 1 ขวบ 7 วันดับสลด

เมื่อเวลา12.00 น. วันที่ 30 มิถุนายน 2567 ร.ต.อ.สถาพร ก้อนสันทะ รองสารวัตร (สอบสวน) ส.ภ.สามพราน ได้รับแจ้งเหตุ เด็กหญิงถูกรถเหยียบ มารักษาตัวที่ รพ.สามพราน และเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม เบื้องต้น พบเด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 7 วัน เสียชีวิตสาเหตุโดนรถทับ เบื้องต้น นำร่างให้ตำรวจ สภ.สามพราน ตรวจสอบพร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนส่งชันสูตรเบื้องต้นที่ รพ.นครปฐม 


จากการสอบถาม ทราบว่า พ่อของเด็กหญิงที่เสียชีวิต คือ MR.AUMG THU RA. แม่ชื่อ MISS NYE IN NYEIN WAT สัญชาติเมียนมา เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ม.14 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน โดยผู้เป็นพ่อได้เดินมาที่รถฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน xxส-17xx กทม. เพื่อขยับเดินหน้ารถ และมีลูกชายอายุ 2 ขวบ 11 เดือน กับเด็กหญิง 1 ขวบเศษเดินตามมาด้วยกัน

ขณะเดินหน้ารถออกจากบ้าน ได้ถอยรถและขับเดินหน้าออกไป แต่ล้อหลังฝั่งคนขับทับลูกสาว ซึ่งเจ้าตัวมองเห็นแต่ลูกชายวัย 2 ขวบ มองไม่เห็นลูกสาวคนเล็ก จึงเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น ส่วนผู้เป็นแม่ กำลังซักผ้าอยู่หลังบ้าน เมื่อได้ยินคนพูดถึงเหตุการณ์เสียงดัง จึงวิ่งออกมาดู เมื่อเห็นภาพลูกถูกรถเหยียบใจแทบสลาย



จากนั้น MR.AUMG รีบนำลูกสาวคนเล็กมาส่งที่ รพ.สามพราน ทางแพทย์พยาบาลได้ทำการช่วยเหลืออย่างเต็มที่แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเด็กหญิงเอาไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา สภาพใบหน้าและศีรษะมีร่องรอยแดงช้ำ ทาง รพ.จึงได้แจ้งไปยัง สภ.สามพราน เข้าตรวจสอบ

ด้านตำรวจ ส่งร่างเด็กส่งผ่าชันสูตรที่ รพ.ศูนย์นครปฐมดังกล่าวแล้ว ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด และได้เชิญพ่อ-แม่เด็ก มาสอบถามและจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง