ผญบ.ยิงอดีตแฟนสาหัส ก่อนปลิดชีพตัวเอง

ผญบ.ยิงอดีตแฟนสาหัส ก่อนปลิดชีพตัวเอง

126801 ส.ค. 67 16:18   |     Tum1

ผู้ใหญ่บ้านเคลียร์ปัญหารักไม่ลงตัว ยิงอดีตแฟนสาวร้านเสริมสวยสาหัส ก่อนกลับไปปลิดชีพตัวเองเสียชีวิตคาบ้าน

ที่ จ.เพชรบุรี เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 1 สิงหาคม 2567 พ.ต.ท.ณรงค์รัชช์ ภัทรวิกรัยกุล สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลถูกอาวุธปืนยิงได้บาดเจ็บสาหัส ภายในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ต.บ้านหาด อ.บ้านลาด จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.อภิรักษ์ เพิ่มชัย ผกก.สภ.บ้านลาด , นายนายสิทธิพร คงหอม นายอำเภอบ้านลาด เพื่อทราบ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านลาด และอาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ภายในร้านเสริมสวย พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นางวรพร หรือ น้อย (สงานนามสกุล) อายุประมาณ 40 ปี เป็นเจ้าของร้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณไหล่ขวา ลำคอ และช่วงเอว ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพฯ ได้เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งรักษายังโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี


สอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายจำลอง หรือ เล็ก (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ดำรงตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.บ้านลาด อ.บ้านลาด หลังก่อเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน XXฐ-XX07 เพชรบุรี หลบหนีไปก่อเหตุยิงตัวเอง เสียชีวิตที่ม้าหินอ่อน ข้างบ้านที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 300 เมตร

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบที่บริเวณมือขวาของนายจำลอง ถืออาวุธปืนสั้น SIG SAUER ขนาด 9 มม. และที่บริเวณขบับขวา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนดังกล่าว



สอบถาม นางอุไรรัตน์ (สงวนนามสกุล) 51 ปี เพื่อนสนิทของนายจำลอง ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต คบหาดูใจกันมาหลายปี และเมื่อ 3 เดือนก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงได้ตีตัวออกห่างและแยกกันอยู่ พักหลังๆ เริ่มมีปากเสียงกันเรื่องหึงหวง กระทั่งวันเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ไปร้านเสริมสวยเพื่อเคลียร์ปัญหา และได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และได้ก่อเหตุยิงฝ่ายหญิง ก่อนหนีมาปลิดชีพตัวเองดังกล่าว


ข่าวที่คล้ายกัน :


 

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง