"ฮวางฮานา" อดีตคู่หมั้น "พัคยูซอน" มีหมายอินเตอร์โพลบินซุกไทย

"ฮวางฮานา" อดีตคู่หมั้น "พัคยูซอน" มีหมายอินเตอร์โพลบินซุกไทย

41104 ก.ค. 67 21:42   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ตม.ไทย ไล่ล่าตัว "ฮวางฮานา" อดีตคู่หมั้น “พัคยูซอน" มีหมายอินเตอร์โพลซุกไทย

(4ก.ค.67) มีรายงานว่า พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม. สั่งการให้ชุดสืบสวน บก.สส.สตม. ลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแส ควบคู่กับการเร่งติดตามตัว "ฮวางฮานา" ไฮโซสาวคนดังชาวเกาหลีใต้ อดีตคู่หมั้นของ “พัคยูซอน” อดีตสมาชิกวง JYJ และ ดงบังชินกิ หลังได้รับการประสานจากทางการเกาหลีใต้และตำรวจสากลว่าอดีตแฟนของนักร้องหนุ่มมีหมายสีน้ำเงินของตำรวจสากล หรือ อินเตอร์โพล แจ้งเตือนว่าเป็นบุคคลต้องสงสัยและให้แจ้งข้อมูลให้กับประเทศผู้ร้องขอหมายน้ำเงิน หลังพบมีส่วนพัวพันกับคดียาเสพติดและกรณีของนักบาสเกตบอลชื่อดังที่ถูกอดีตแฟนสาวข่มขู่จะแบล็กเมลเพื่อรีดเงิน พร้อมกับจะแฉเรื่องชีวิตส่วนตัว โดยมีการอ้างว่าฮวางฮานา เป็นผู้แนะนำให้เสพยาเสพติด


รายงานระบุว่า "ฮวางฮานา" เดินทางจากเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม เข้าประเทศไทยด้วยสายการบินเวียดนามแอร์ไลน์ มายังสนามบินดอนเมือง ตั้งแต่วันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา 


อีกทั้งพบความเคลื่อนไหวว่ามีการขอทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่ที่สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทยเมื่อราวเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา โดยอ้างว่าสูญหาย  


อย่างไรก็ตามจากแนวทางการสืบสวนอย่างเชื่อว่าเจ้าตัวยังคงกบดานอยู่ในประเทศไทยหลังไม่พบการเดินทางออกนอกประเทศซึ่งหากเป็นไปตามนั้นเท่ากับว่าจะอยู่ในราชอาณาจักรไทยเกินกำหนดที่ได้รับอนุญาต หรือ Overstay ซึ่งหากพบตัวต้องถูกจับกุมดำเนินคดี และประสานสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย เพื่อดำเนินการส่งตัวตามขั้นตอนต่อไป



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง