แม่ร่ำไห้! วอนญาติห่างๆ นำลูกสาวอายุ 9 เดือน กลับมาคืน

แม่ร่ำไห้! วอนญาติห่างๆ นำลูกสาวอายุ 9 เดือน กลับมาคืน

35020 ก.ย. 67 23:09   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

แม่ร่ำไห้! โพสต์โซเชียลตามหาลูก วอนญาติห่างๆ นำลูกสาวอายุ 9 เดือน กลับมาคืน คาดเดินทางไปที่จังหวัดนครสวรรค์

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความลงใน กลุ่มชาวอยุธยา ร่วมแจ้งข่าวสาร พร้อมแนบภาพผู้หญิงคนหนึ่งสวมเป้สะพายเด็ก มือซ้ายถือลูกโปร่ง ส่วนมือขวาประคองหน้าเด็กอ่อนที่กำลังหลับอยู่ พร้อมข้อความ "ตามหาคนหายค่ะ คนที่อุ้มเด็ก คือ ผู้หญิงเสื้อชมพู ชื่อแป้ง อายุประมาณ 24 ปี เธอหายไปพร้อมลูกสาวชื่อน้องเฟิร์น อายุ 9 เดือน ทั้งคู่หายไปช่วงเวลาประมาณ 17.00-19.00 น. ของวันที่ 19 กันยายน บริเวณตลาดดีดีแลนด์ อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา"


ต่อมาเธอได้อัปเดต ระบุข้อความว่า หนูขอ อนุญาตลบโพสต์นะคะ...รู้เบาะแสแล้วนะคะว่าน้องไปที่ไหนค่ะ.น้องขึ้นรถไปนครสวรรค่ะ...ขอบคุณนะคะที่ช่วยแชร์ที่เป็นห่วงค่ะ...ขอบคุณค่ะ


อัปเดตนะคะ...ตอนนี้ยังไม่เจอน้องนะคะ...สารวัตรได้รับเรื่องไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ...ขอบคุณที่เป็นห่วงน้องนะค่ะ...ตอนนี้อยุ่ระหว่างการค้นหานะค่ะ...ขอบคุณค่ะ


(20 ก.ย. 67) นางสาวสานันธิกา (อุ้ม) อายุ 21 ปี แม่ของเด็กวัย 9 เดือน เดินทางมาลงบันทึกประจำวันแจ้งความคนหาย โดยเธอเล่าว่า วันเกิดเหตุเธอไปขายของที่จังหวัดปทุมธานี กลับมาถึงบ้านที่อยุธยา เวลาประมาณ 23.00 น. มาทราบข่าวร้าย ลูกสาวหายไปตัวพร้อมแป้ง ที่เป็นญาติห่างๆ ส่วนตนเองที่นำมาโพสต์ลงโซเชียลเนื่องจากตามหาจนรู้สึกเหนื่อยและท้อไม่เจอจึงหวังว่าโซเชียลจะช่วยตามหา จึงกลายเป็นประเด็นเป็นการลักพาตัวเด็ก ซึ่งตนเองยืนยันว่าแป้งไม่ได้ลักตัวลูกสาวของตนเองไปแต่อาจจะเป็นการที่ทะเลาะกับแฟนและน้อยใจจึงหนีไป


ในส่วนที่มีข้อมูลข่าวว่า มีการแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจบอกว่า คดีคนหายยังไม่ถึง 24 ชั่วโมง จึงไม่รับแจ้ง เป็นการรับข้อมูลมาผิดๆเนื่องจากตาของเด็กไม่ได้มาแจ้งความที่โรงพัก แต่เป็นการไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ป้อมตำรวจเท่านั้น  


ล่าสุดทางครอบครัวกำลังออกตามหา โดยได้เบาะแสว่า แป้งน่าจะพาน้องเฟิร์นไปจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นบ้านยายของแป้ง แต่เมื่อไปหาแล้วก็ยังไม่พบ ซึ่งตนเองได้มีการไปสอบถามภายในตลาดทราบว่าแป้งได้มีการให้วินมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่ท่ารถตู้หน้าห้างสรรพสินค้า บริเวณสายเอเซีย และมีคนแจ้งว่าพบครั้งสุดท้ายที่บริเวณปั๊มน้ำมันในจังหวัดสิงห์บุรีแต่ก็ก็ยังไร้วี่แวว 


เบื้องต้นตนเองได้แจ้งความคนหายไว้แล้วที่ สภ.อุทัย ซึ่งเชื่อว่าแป้งจะนำลูกสาววัย 9 ขวบ กลับมาคืน

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวน สภ. อุทัย ได้แนะนำกับแม่ของเด็กว่าหากมั่นใจว่าเด็กถูกลักพาตัวไปก็สามารถแจ้งความดำเนินคดีได้เลย


พร้อมฝาก หากพบเห็นแป้ง อายุประมาณ 24 ปี ผู้หญิงที่มีลักษณะตาเข ผมกัดสีทองโคมผมดำ วันเกิดเหตุเธอ สวมเสื้อสีแดงหรือแดงเลือดหมู ใส่เสื้อคลุมสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น สะพายเป้อุ้มเด็ก อยู่กับเด็กหญิงรูปร่างจ้ำม่ำ อายุประมาณ 9 เดือน สามารถแจ้งพิกัดไปได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 09-6758-9872 คุณอุ้ม แม่ของน้องเฟิร์นได้ทันที


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง