เวิร์คพอยท์ร่วมส่งของบริจาคให้มูลนิธิร่วมกตัญญู

เวิร์คพอยท์ร่วมส่งของบริจาคให้มูลนิธิร่วมกตัญญู

48917 ก.ย. 67 17:17   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

บริษัทเวิร์คพอยท์ ร่วมส่งของบริจาคจากน้ำใจคนไทยให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูนำไปกระจาย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย และจังหวัดอื่นที่กำลังเดือดร้อน

(17 ก.ย.67) หลังจาก "บริษัทเวิร์คพอยท์" เชิญชวนร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย ในโครงการ “คนไทยช่วยคนไทย” ส่งใจไปเชียงราย จนได้รับยอดบริจาคทะลุ 26,871,868.47 บาทแล้วนั้น ทางบริษัทเวิร์คพอยท์ ได้นำเงินบริจาคที่ได้จำนวนหนึ่งไปจัดซื้อจัดหาข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม กาแฟกระป๋อง เครื่องดื่มชูกำลัง และสิ่งของที่จำเป็น อาทิเช่น อุปกรณ์อาบน้ำ ผงซักฟอก และไฟฉายเป็นต้น โดยสิ่งของเหล่านี้จะนำไปมอบให้กับทางมูลนิธิร่วมกตัญญูมารับไม้ต่อ ส่งต่อน้ำใจช่วยขนส่งกระจายช่วยเหลือผู้ประสบภัยในจังหวัดเชียงราย และจังหวัดอื่นที่กำลังประสบปัญหาต่อไป



บริษัทเวิร์คพอยท์ ส่งรถบรรทุกขนของบริจาคมาเต็มคันรถ โดยได้นำไปส่งมอบให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญู สำนักงานใหญ่บางพลี จ.สมุทรปราการ นำไปกระจายช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ จ.เชียงราย และจังหวัดต่างๆ ที่ประชาชนกำลังเดือดร้อนจากปัญหาน้ำป่าไหลหลากท่วมตามบ้านเรือนประชาชนอยู่ ณ ขณะนี้



ด้านนายสมศักดิ์ ปาลวัตน์ อายุ 70 ปี ผู้จัดการมูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีที่ทางบริษัทเวิร์คพอยท์แจ้งมาว่าจะร่วมบริจาคกับทางมูลนิธิร่วมกตัญญู และไม่ใช่แค่สิ่งของ ยังมีการบริจาค เงินอีกจำนวน 3 ล้านบาทด้วย 


ตอนนี้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญู มีรถบรรทุก 6 ล้อ อยู่จำนวน 4 คัน และมีรถบรรทุก 12 ล้อ อยู่อีก 1 คัน รวมเป็น 5 คัน พร้อมจะนำสิ่งของบริจาคเหล่านี้ไปส่งมอบให้ถึงมือประชาชนผู้เดือดร้อนอย่างแน่นอน 


โดยการกระจายของบริจาคจะต้องดูว่าจุดไหนที่กำลังขาดแคลนและกำลังเดือดร้อนเป็นพิเศษบ้าง จึงขอรอดูสถานการณ์ก่อน ไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องส่งของบริจาคไปยังจังหวัดเชียงราย แค่จังหวัดเดียว



อย่างตอนนี้เอง ที่บนดอย ในอ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เองก็มีเหตุดินถล่มลงมา ตนยังไม่เห็นข่าวว่ามีใครเข้าไปช่วยเหลือแล้วบ้าง แต่เมื่อเหตุการณ์เบาบางลง ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูก็จะขึ้นไปช่วยเยียวยาประชาชนบนดอยต่อไปด้วย


ทั้งนี้ อยากฝากไปถึงผู้ประสบภัยทุกคนให้ผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปได้ด้วยดี ขอให้ปลอดภัยและอย่าได้มีฝนถล่มลงมาซ้ำอีก และสุดท้ายนี้ ฝากไปถึงบริษัทเวิร์คพอยท์ด้วยว่า ขอขอบคุณที่นำสิ่งของบริจาค พร้อมเงิน มาส่งมอบให้กับทางมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในจังหวัดต่าง ๆ ขอสัญญาว่าจะนำการช่วยเหลือเหล่านี้ไปส่งให้ถึงมือประชาชนด้วยความจริงใจ


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง