ปลอดภัย! “ซุง” แฟนซ้อการ์ด รถขนของบริจาคตกข้างทาง

ปลอดภัย! “ซุง” แฟนซ้อการ์ด รถขนของบริจาคตกข้างทาง

18318 ก.ย. 67 13:43   |     Nutthika

อะไรก็เกิดขึ้นได้ หลังจากที่เมื่อวาน (17 ก.ย.) เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น “ซุง ศตาวิน” หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ “ซุง แฟนซ้อการ์ด” ประสบอุบัติทางรถยนต์ขณะที่กำลังเดินทางไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ทำเอาแฟนคลับต่างใจหายกันไปตาม ๆ กัน

ปลอดภัยแล้ว! “ซุง แฟนซ้อการ์ด” รถขนของบริจาคตกข้างทาง

.

อะไรก็เกิดขึ้นได้ หลังจากที่เมื่อวาน (17 ก.ย.) เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเพราะอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง อย่าง “ซุง ศตาวิน” หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ “ซุง แฟนซ้อการ์ด”

ประสบอุบัติทางรถยนต์ขณะที่กำลังเดินทางไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ทำเอาแฟนคลับต่างใจหายกันไปตาม ๆ กัน ซึ่งวันนี้ทางเจ้าตัวได้มาโพสต์

ผ่าน Facebook “Sungstarwin” ให้แฟน ๆ ได้อุ่นใจ ว่า

.

“ผมปลอดภัยครับ ช้ำเล็กน้อย ขอบพระคุณพี่ ๆ กู้ภัยหมอ พยาบาล ทุกท่าน ขอโทษที่ทำให้ต้องมาเสียเวลากับผมด้วยครับ รถกระบะผมที่เพิ่งซื้อมาเป็นรถ offroad ยกสูง

ล้อใหญ่ บวกกับด้วยบรรทุกของหนัก นม น้ำ อาหารสัตว์ ถุงยังชีพ ทำให้รถมีน้ำหนักเยอะเกินไป ระหว่างเข้า อ.โพนพิสัย พวงมาลัยสะบัด รถเกิดอุบัติเหตุ เสียหลักลงข้างทางครับ ขอบพระคุณทุกกำลังใจทุกคำเป็นห่วงผมและทีมจากนี้จะระมัดระวังให้มากขึ้นครับ”

.

หลังจากที่อินฟูลฯ หนุ่มได้มาอัปเดตอาการ ทำให้มีคนส่งกำลังใจกันอย่างคับคั่ง แต่ไม่ได้มีแค่แฟนคลับเท่านั้น เพราะรวมไปถึงพี่น้องชาวหนองคาย ตลอดจน Social ต่างก็ชื่นชมและให้กำลังใจ ซึ่งทั้งนี้ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าความดีที่ทำมาช่วยคุ้มครองให้ “ซุง ศตาวิน” ปลอดภัย 



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง