“ฝันเด่น” เผยนาทีน้ำท่วมรุนแรง เข้าช่วยชาวบ้านลำบาก

“ฝันเด่น” เผยนาทีน้ำท่วมรุนแรง เข้าช่วยชาวบ้านลำบาก

27217 ก.ย. 67 16:54   |     Nutthika

น้ำท่วมใหญ่มาพร้อมกับน้ำใจที่หลั่งไหลมา เพราะคนไทยทุกภาคส่วนร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งคนในวงการบันเทิงก็ต่างร่วมแรงร่วมใจกัน

“ฝันเด่น” เผยนาทีน้ำท่วมรุนแรง เข้าช่วยชาวบ้านลำบาก


น้ำท่วมใหญ่มาพร้อมกับน้ำใจที่หลั่งไหลมา เพราะคนไทยทุกภาคส่วนร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งคนในวงการบันเทิงก็ต่างร่วมแรงร่วมใจกัน งานนี้ “ฝันเด่น จรรยาธนากร” ได้เผยกับห้องข่าวบันเทิงว่า 

.

“ในสภาวะที่เกิดขึ้นที่เชียงราย มันเรื่องใหญ่มากและผลกระทบค่อนข้างเยอะ ยิ่งมีแฟนคลับเยอะ ก็ยิ่งเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนหันมาสนใจ จนทำให้ได้รับการช่วยเหลือมากยิ่งขึ้น มองว่าเป็นการใช้ชื่อเสียงอย่างมีประสิทธิภาพ ในมุมของการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ซึ่งน้ำท่วมทางภาคเหนือมีความรุนแรงของกระแสน้ำ ผนวกกับพื้นที่ที่เป็นที่เนิน ที่ต่ำที่สูง เลยทำให้การช่วยเหลือค่อนข้างยากลำบาก” อีกทั้งยังเสริมว่าในเรื่องของการรับมือ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับการเกิดอุทกภัยแบบไม่ทันตั้งตัว เนื่องจากสถาณการณ์แบบนี้ก็สามารถสังเกตได้จากสีของแม่น้ำได้ รวมไปถึงสำหรับการแจ้งเตือน บางครั้งก็ต้องใช้สื่อเป็นส่วนหนึ่งของการแจ้ง หากเป็นการแจ้งเตือนผ่านบุคคล ควรเป็นการแจ้งผ่านบุคคลที่สามารถเข้าถึงประชาชนได้อย่างทั่วถึง

.

ส่วนเรื่องของการหวนกลับคืนวงการนั้น “ฝันเด่น จรรยาธนากร” บอกกับเราว่า “หลัก ๆ ตอนนี้วนเวียนอยู่ในเพจ ฝันดี-ฝันเด่น ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน และทำรายการใน YouTube เล็ก ๆ น้อย ๆ ตอนนี้หลัก ๆ เน้นช่วยผู้ประสบภัยในรูปแบบต่าง ๆ”


#ฝันดีฝันเด่น #ฝันเด่นจรรยาธนากร #ฝันดีฝันเด่นใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน #น้ำท่วม #ข่าวบันเทิง #ห้องข่าวบันเทิง #ข่าวเวิร์คพอยท์23 #Workpoint #Workpoint23 #เวิร์คพอยท์23


Writer / CG by จิดาภา อ่อนน้อม  

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง