"นนนี่-แอ็คมี่" เฮลั่น! ได้ลูกแฝดทั้งชาย-หญิง

"นนนี่-แอ็คมี่" เฮลั่น! ได้ลูกแฝดทั้งชาย-หญิง

29814 ก.ค. 67 09:28   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

"นนนี่-แอ็คมี่" เฉลยเพศลูกทายาทเซเลบ เซอร์ไพรส์ได้แฝดครบจบทั้งชายและหญิง

วงการบันเทิงเตรียมฉลองต้อนรับหนูน้อยเด็กแฝดคู่ใหม่ เมื่อนางเอกสาว "นนนี่ ณัฐชา" ที่เพิ่งแต่งงานกับ "แอ็คมี่ วรวัฒน์" หนุ่มนักธุรกิจนักลงทุนชื่อดัง และนักร้องนำวงร็อก DoubleDeep ขวัญใจเทรดเดอร์ชาวไทยไปเมื่อปลายปีก่อน ที่เพิ่งประกาศข่าวการตั้งครรภ์ไปเมื่อไม่นานนี้ วันนี้ยืนยันชัดเจนจากอัลตราซาวด์เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ได้ทายาทเป็นลูกแฝดชายหญิง และมีกำหนดคลอดในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทำให้ทั้งคู่ดีใจเป็นอย่างมาก



โดยว่าที่คุณแม่ นนนี่ได้โพสต์ข้อความลง IG ว่า “Twinies Twinies Twinies We’re waiting for you to The Family !”


ส่วนว่าที่คุณพ่อ แอ็คมี่โพสต์ลง FB : Acme Traderist - Worawat Narknawdee ว่า “As I promised , I’ll be your super Dad for you my TWINS !”



งานนี้สนุกแน่นอนเพราะนอกจากกองเชียร์และแฟนๆ จะได้ลุ้นกันว่าลูกแฝดชายหญิงคู่นี้จะน่ารัก ฉลาด จะสวยจะหล่อได้คุณแม่คุณพ่อมาขนาดไหน ก็ยังได้ลุ้นอีกว่าทั้งคู่จะตั้งชื่อลูกๆ เป็น Password รหัสยากๆ ตามความลึกล้ำในแบบฉบับของว่าที่คุณพ่อแอ็คมี่ ในแบบที่ Elon Musk ทำไว้ด้วยไหม และสองคู่แฝดจะได้ความเป็นอาร์ติสต์ฉลาดลึกล้ำเป็นนักปรัชญาขั้นสุดตามคุณพ่อ หรือว่าจะไปสายแฟชั่นแบบสุดทางตามที่คุณแม่ชื่นชอบ แต่ที่แน่ๆ คุณพ่อแอ็คมี่น่าจะจับจองโรงเรียนนานาชาติให้เบบี๋ที่ดาวอังคารไว้เรียบร้อยแล้ว






TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง