“ปัญญาปันสุข 2024” รับรางวัลเกียรติยศ “รางวัลประชาบดี” 3 ปีซ้อน

“ปัญญาปันสุข 2024” รับรางวัลเกียรติยศ “รางวัลประชาบดี” 3 ปีซ้อน

38721 ส.ค. 67 19:17   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

“ปัญญาปันสุข 2024” รับรางวัลเกียรติยศ “รางวัลประชาบดี” 3 ปีซ้อน ประเภทสื่อสร้างสรรค์

(21ส.ค.67) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ได้จัดพิธีมอบรางวัล “ประชาบดี” ประจำปี2567 โดยมี นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานมอบรางวัล โดยมี 2 รายการคุณภาพที่ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ คือรายการ “ปัญญาปันสุข 2024” และรายการ “ซูเปอร์เท็น อัจฉริยะพันธุ์จิ๋ว” ได้รับรางวัลประชาบดี ประเภทสื่อสร้างสรรค์ ประจำปี 2567 



โดยรายการ “ปัญญาปันสุข 2024 ได้รับรางวัลเกียรติยศ รางวัล“ประชาบดี” มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งนับจากที่รายการนี้ออกอากาศมากว่า 4 ปี ช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบากในทุกอาชีพ และสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมรายการมาโดยตลอด การรับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจในวันนี้ก็เป็นรางวัลที่ 9 ของรายการนี้ และทางรายการก็ยังมุ่งมั่นจะปันสุขต่อไปแบบไม่รู้จบ   



การมอบรางวัลประชาบดีนี้ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติบุคคล องค์กร และสื่อต่าง ๆ ที่ทำคุณประโยชน์ดีเด่นแก่ผู้ที่อยู่ในสภาวะยากลำบาก รวมถึงต้นแบบคนสู้ชีวิต เพื่อเสริมสร้างแรงจูงใจแก่ผู้ที่ดูแลช่วยเหลือผู้อยู่ในสภาวะยากลำบาก อีกทั้งส่งเสริมเจตคติเชิงบวกในการอยู่ร่วมกันอย่างเอื้ออาทร เห็นคุณค่าและศักดิ์ศรีของผู้อยู่ในสภาวะยากลำบาก(มีสัมภาษณ์)กวางฟ้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง