"ลิซ่า" คว้ารางวัลระดับโลก MTVอีกครั้ง โชว์ภาษาไทย "ขอบคุณค่ะ"

"ลิซ่า" คว้ารางวัลระดับโลก MTVอีกครั้ง โชว์ภาษาไทย "ขอบคุณค่ะ"

18712 ก.ย. 67 13:48   |     Nutthika

“ขอบคุณค่ะ” นักร้องซูเปอร์สตาร์ระดับโลก “ลิซ่า ลลิษา” ปรากฏตัวบนเวทีระดับโลก ในงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards 2024 ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก และมีชื่อเข้าชิง ถึง 4 สาขา ครั้งนี้ “ลิซ่า” นำเพลงใหม่อย่าง “ROCKSTAR” และ “NEW WOMAN” มาโชว์ เสียงกรี๊ดดังลั่นฮอลล์

“ลิซ่า” คว้ารางวัล MTV อีกครั้ง โชว์ภาษาไทย “ขอบคุณค่ะ”

.

นักร้องซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ทั้งสวยและเก่ง มากความสามารถทั้งร้องและเต้น สำหรับ “ลิซ่า ลลิษา” ปรากฏตัวบนเวทีระดับโลก ในงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards 2024 ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก และมีชื่อเข้าชิง ถึง 4 สาขา ไม่ว่าจะเป็น Best K-POP, Best Editing, Best Choreography และ Best Art Direction ซึ่งครั้งนี้

“ลิซ่า” นำเพลงใหม่อย่าง “ROCKSTAR” และ “NEW WOMAN” มาโชว์จนเรียกเสียงกรี๊ดดังลั่นฮอลล์ 

.

นอกจากนี้ “ลิซ่า” ยังพาเพลง “ROCKSTAR” คว้ารางวัล “Best K-pop” ในงาน MTV Video Music Awards 2024 มาครองอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว K-pop โดยครั้งแรก

คว้ารางวัลเดียวกันในเพลง “LALISA” เมื่อปี 2022

.

เรียกว่าปรากฏการณ์สะเทือนวงการ K-pop เพราะนอกจากเป็นศิลปิน K-pop คนแรกที่ได้รางวัลในฐานะศิลปินเดี่ยวแล้ว ยังครองรางวัลถึง 2 ครั้ง นับเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้น

มาก่อนในวงการ K-pop เท่านั้นยังไม่พอ “ลิซ่า” ยังโชว์พูดภาษาไทย “ขอบคุณค่ะ” ให้ได้ยินกันทั้งโลกเลยก็ว่าได้ โดยลิซ่าได้กล่าวว่า...


“ขอบคุณ MTV และ VMAs สำหรับรางวัล เพลง Rockstar มีความหมายมาก ๆ เป็นการกลับมาอีกครั้งหลังจากเพลง LALISA ซึ่งเป็นสิ่งที่พิเศษมากจริง ๆ สำหรับลิซ่า

ขอบคุณครอบครัว RCA ทีม LLOUD รวมถึง Blink และ ลิลิซ ทั่วโลก ขอบคุณสำหรับรางวัล ขอบคุณค่ะ”

.

สุดปัง สุดปลื้มที่สุด! ห้องข่าวบันเทิงขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับการคว้ารางวัลระดับโลกครั้งนี้ คนไทยภาคภูมิใจที่สุดเลยค่ะต้าวลิซ 


ขอขอบคุณข้อมูลอ้างอิง VOGUE , MTV


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง