"แต้ว ณฐพร" ลบรูปสุดแซ่บ! "แม่-แฟน" ไม่แฮปปี้!

"แต้ว ณฐพร" ลบรูปสุดแซ่บ! "แม่-แฟน" ไม่แฮปปี้!

10912 ก.ย. 67 13:19   |     Nutthika

อยู่ดีๆ ก็ดราม่าซะงั้นหลังจากที่นางเอกสาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ได้โพสต์ภาพสุดแซ่บ สวมชุดชั้นในลูกไม้สีขาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ไม่วายเจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ วิจารณ์ว่า "ดูโทรม" ซึ่งตอนนี้ภาพดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว

"แต้ว ณฐพร" ลบรูปสุดแซ่บ! "แม่-แฟน" ไม่แฮปปี้!


อยู่ดีๆ ก็ดราม่าซะงั้นหลังจากที่นางเอกสาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์"ได้โพสต์ภาพสุดแซ่บ สวมชุดชั้นในลูกไม้สีขาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ไม่วายเจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์

วิจารณ์ว่า “ดูโทรม” ซึ่งตอนนี้ภาพดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว เจอตัวสาวแต้วออกมาเปิดใจว่า


"ส่วนตัวไม่ได้คิดว่าโทรมหรือเปล่า เพราะเราก็ไม่ได้รู้สึกว่าโทรม ถ้าโทรมเราก็คงไม่ลงอยู่แล้ว แค่รู้สึกว่าเราก็สวยของเราอยู่นะ ภาพตอนนี้ลบออกไปแล้วค่ะ พอดีคุณแม่

ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ ก่อนลงไม่ได้ปรึกษาคุณแม่ เพราะด้วยการตัดสินใจของเราเองก็มองว่าไม่ได้เป็นสิ่งที่โป๊ไป แต่ว่าคุณแม่ไม่ได้สั่งให้ลบนะคะ แต่ดูแล้วรู้สึกว่าถ้าไม่มีอยู่ในไอจีเราคุณแม่น่าจะแฮปปี้กว่า เลยตัดสินใจลบดีกว่าเพื่อความสุขของแม่ ไม่ได้เกี่ยวกับการที่มีคนมาคอมเมนต์อะไรเลยค่ะ ความที่เราเป็นลูกสาวด้วยก็เข้าใจในมุมของแม่อยู่แล้ว

เขาก็มองถึงความเหมาะสมแหละ เพราะมันเป็นเรื่องภาพลักษณ์ของเราด้วย ว่าที่เจ้าบ่าวก็ไม่ค่อยชอบเหมือนกันค่ะ แต่เราก็พยายามโน้มน้าวอยู่ แต่กลายเป็นว่าคุณแม่ผนึกกำลัง งั้นเราก็โอเคเข้าใจค่ะ"


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง