IDOL LEAGUE 2 มหากาพย์ LEAGUE FOOTBALL ของคนออนไลน์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมใจฟาดแข้งเพื่อการกุศล

IDOL LEAGUE 2 มหากาพย์ LEAGUE FOOTBALL ของคนออนไลน์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมใจฟาดแข้งเพื่อการกุศล

16602 ก.ค. 67 21:11   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับการแข่งขันฟุตบอล ไอดอลลีก SEASON 1 การปะทะแข้งจากเหล่า ยูทูปเบอร์ ,สตรีมเมอร์ ,TikTok ,ดารา ,นักร้อง ,อดีตนักฟุตบอลทีมชาติ , นักมวย ฯลฯ จนได้รับการตอบอย่างท้วมท้น บัตร 10,000 ใบขายหมดเกลี้ยงภายใน 4 วัน สร้างปรากฏการณ์ผู้เข้าชมคลิปใน SEASON 1 รวมกันในทุกช่องทางมากกว่า 650 ล้านวิว การเกิดขึ้นของ IDOL LEAGUE SEASON 2 (Presented by Jaymart Group) ที่ถูกยกให้เป็นมหากาพย์ LEAGUE FOOTBALL ของคนออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ได้เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของ 3 ผู้จัดไฟแรง อย่าง "มาย เมท เนท" "โจ นพรัตน์" และ "เบล ขอบสนาม" ที่ได้จับมือร่วมใจกันจัดงานนี้ขึ้น เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ ในการสร้างโอกาสและสิ่งดีๆให้แก่ประเทศและเยาวชนชาวไทย

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับการแข่งขันฟุตบอล ไอดอลลีก SEASON 1 การปะทะแข้งจากเหล่า ยูทูปเบอร์ ,สตรีมเมอร์ ,TikTok  ,ดารา ,นักร้อง ,อดีตนักฟุตบอลทีมชาติ , นักมวย ฯลฯ จนได้รับการตอบอย่างท้วมท้น บัตร 10,000 ใบขายหมดเกลี้ยงภายใน 4 วัน  สร้างปรากฏการณ์ผู้เข้าชมคลิปใน SEASON 1 รวมกันในทุกช่องทางมากกว่า 650 ล้านวิว

.

การเกิดขึ้นของ  IDOL LEAGUE SEASON 2  (Presented by Jaymart Group)   ที่ถูกยกให้เป็นมหากาพย์ LEAGUE FOOTBALL ของคนออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ได้เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของ  3 ผู้จัดไฟแรง อย่าง "มาย เมท เนท" "โจ นพรัตน์" และ "เบล ขอบสนาม" ที่ได้จับมือร่วมใจกันจัดงานนี้ขึ้น เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ ในการสร้างโอกาสและสิ่งดีๆให้แก่ประเทศและเยาวชนชาวไทย  เพื่อตอกย้ำความสำเร็จจากซีซั่นแรก และครั้งนี้คนดังจากทุกวงการก็ขอเข้าร่วมแข่งขันมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็น อินฟลูเอนเซอร์ ยูทูปเบอร์, สตรีมเมอร์, Rapper, TikTok, ดารา นักร้อง ,อดีตนักฟุตบอลทีมชาติ , นักมวยชื่อดัง ,วีรบุรุษโอลิมปิค หรือแม้กระทั่งเซียนพระเครื่อง รวมกว่า 300 ชีวิต  ที่มาร่วมแข่งฟุตบอลเพื่อสร้างกุศลร่วมกัน โดย ใช้เวลาในรอบคัดตัวกว่า 4 เดือน ใน 18 แมตซ์การแข่งขัน จนเหลือ 6 ซุปเปอร์สตาร์ทีม

.


“มาย เมท เนท”  หนึ่งใน 3 โปรโมเตอร์ ผู้จุดประกายการจัด การแข่งขันฟุตบอล IDOL LEAGUE  กล่าวถึงการจัดงานแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ว่า “ ทุกความสำเร็จของการจัดงาน ไม่ว่าจะเป็น ไอดอล ไฟท์ หรือ ไอดอล ลีก เราทุกคนทุ่มเท รวมพลังกันเพื่อทำงานนี้ ทั้งตัวผมเอง หรือเบล หรือพี่โจ ที่ช่วยกันจัดงานนี้ เพราะพวกเรามีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ ที่จะการสร้างโอกาส ให้แก่เยาวชนไทย เราชวนเพื่อนๆ พี่-น้อง ในทุกวงการ มาทำการกุศลผ่านการแข่งขันฟุตบอล ใช้เวลาในการคัดตัว กว่า 4 เดือน แข่งไปถึง 18 แมทซ์ คัดจนเหลือ 6 ทีม เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในวันนี้ ทุกคนที่มาร่วมแข่ง ไอดอลลีก ครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือการทำกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่เพื่อเยาวชนไทยครับ ” 


การจัดการแข่งขันที่ใช้มาตรฐานการจัดและเทคนิคถ่ายทอดสดระดับโลก แข่งแบบจับฉลากแบ่งสาย แพ้คัดออก เพื่อชิงเงินรางวัล 1,000,000 บาท ( หนึ่งล้านบาท) โดยเงินรางวัลของแต่ละทีมที่ได้รับ ทุกบาททุกสตางค์ ทุกทีมจะมอบ ให้แก่ 6  องค์กรการกุศล ด้วยเป้าหมายในการสร้างโอกาส ผ่านองค์กรการกุศลในมูลนิธิต่างๆ  และเพื่อเยาวชนไทยผ่านไปทางองค์กรที่สนับสนุนเด็กๆในกีฬาฟุตบอล โดยเงินรางวัลครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Jaymart Group          


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง