ชาวเน็ตโผล่คอมเมนต์ "ในใจเขาไม่อยากเลิกหรอก" "หมู พิมพ์ผกา" ตอกกลับ อย่ารู้ดี รอแม่พูดบ้าง

ชาวเน็ตโผล่คอมเมนต์ "ในใจเขาไม่อยากเลิกหรอก" "หมู พิมพ์ผกา" ตอกกลับ อย่ารู้ดี รอแม่พูดบ้าง

171104 ก.ค. 67 19:59   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ชาวเน็ตโผล่คอมเมนต์ "ในใจเขาไม่อยากเลิกหรอก" "หมู พิมพ์ผกา" ตอกกลับ อย่ารู้ดี รอแม่พูดบ้าง หลัง "นาย ณภัทร" ถอยสถานะ “ใบเฟิร์น”แค่เพื่อน

หลังจากตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงความสัมพันธ์ สำหรับพระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" และนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่ถอยสถานะเหลือแค่เพื่อน โดยไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียด มีความหวังดีที่มอบให้กันตลอด นอกจากนี้ "นาย ณภัทร" ยังชี้แจงความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่ได้จบลงเพราะแม่ แต่เป็นที่เจ้าตัวเองที่ไม่สามารถบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดีเอง ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


(04 ก.ค. 67) ล่าสุดไม่วายมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ในไอจี "หมู พิมพ์ผกา" โดยเธอได้คอมเมนต์ว่า "มีความสุขหรือยังคะที่ได้เห็นทั้งสองเลิกกันแม่เองก็ต้องคิดดูด้วยนะว่าส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะแม่ตอนแรกรักเอ็นดูใบมากแต่พอเขาคบกันมาจริงๆมาเป็นแบบนี้คนเขาก็ดูออกนะรักลูกก็ต้องปล่อยลูกมีชีวิตบ้างเขาโตแล้วเขาก็อยากมีครอบครัวอย่าให้ลูกอยู่แต่ในกรอบ#ถ้าไม่ใช่เพราะแม่เลยก็ไม่เชิงนะแม่ทั้งที่เขาเพิ่งไปเที่ยวมีความสุขกันมาคิดหน่อยนะ"


"แล้วอีกอย่างนะทุกคนมีชีวิตเป็นของตัวเองแม่เลี้ยงมีพระคุณก็จริงแต่เราเป็นแม่เลี้ยงเขาได้แต่ตัวเรื่องหัวใจควรปล่อยเขาบ้างให้เขาเลือกมีความสุขในแบบของเขาเถอะในใจเขาไม่อยากเลิกหรอกแต่แม่เป็นแบบนี้"


ขณะที่ แม่หมูเองก็ได้เข้าไปตอบว่า "อย่ารู้ดี รอแม่พูดบ้าง" 






TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง