คนโสด 2024! "เอ๋ มณีรัตน์" ขอพื้นที่ขายตัวเอง อยากจริงจัง

คนโสด 2024! "เอ๋ มณีรัตน์" ขอพื้นที่ขายตัวเอง อยากจริงจัง

11216 ต.ค. 67 14:24   |     Nutthika

สวยขึ้นเป็นกอง สำหรับนักแสดงสาว "เอ๋ มณีรัตน์" ช่วงหลังยิ่งโสด แซ่บ ผิวพรรณเปล่งปลั่งจนไม่มีหนุ่มกล้าเข้าหา ล่าสุดห้องข่าวบันเทิงมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว จึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขายตัวเอง

คนโสด 2024! "เอ๋ มณีรัตน์" ขอพื้นที่ขายตัวเอง อยากจริงจัง


สวยขึ้นเป็นกอง สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวานอารมณ์ดี "เอ๋ มณีรัตน์" ช่วงหลังยิ่งโสด แซ่บ ผิวพรรณเปล่งปลั่งจนไม่มีหนุ่มกล้าเข้าหา ล่าสุดห้องข่าวบันเทิงมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว จึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขายตัวเอง


"ถ้าจะพูดเรื่องนี้อย่าใช้คำว่าอัปเดตขอเป็นพื้นที่ขายตัวเองดีกว่า ใครนะคะต้องการจะรู้จักกันอยากทำความรู้จัก อันนี้จะรู้สึกว่ามันไม่จริงจังแต่นี่พูดจริงนะคะ มาทำความรู้จักกันได้เพราะเรารู้สึกว่าตอนนี้เราก็อายุเท่านี้แล้ว

เราก็อยากจริงจังกับความรัก ติดต่อได้ช่องทางไหน? อันดับแรกมาคุยกันก่อนใน IG ละกันประเด็นคือตอนนี้คนคุยเป็นศูนย์ อยากเปิดให้มาทำความรู้จักกัน สเปกเป็นยังไง? ตอนนี้ยังมีสเปกอีกเหรอ เราก็มีสิ่งที่เราต้องการ

เป้าหมายของเราอยู่ ใจดี ใจเดียว ใจเย็น ดูแลตัวเอง Told พระแม่ลักษมี พระแม่คะ ขอคิ้วสวย ตาสวย ขาว ตัวสูงกว่าน้องไม่ต้องสูงมากก็ได้ ผิวดูสะอาดสะอ้าน อายุเท่าไหร่ก็ได้ ไม่ได้มองที่อายุ ถ้าอายุน้อยกว่า

แล้วเขาสามารถเข้าใจตัวตนของเราได้วุฒิภาวะมากพอเราก็ไม่ติด มุมมองความรักก็เป็นอีกแบบหนึ่ง มองในมุมการที่จะมีเป้าหมายเราควรมีเป้าหมายร่วมกันและจะเดินทางไปด้วยกันยังไง"



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง