เปิดยอดมาลัย "อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง" ปิดฤดูกาล คืนเดียว รับมาลัย 4.7 ล้าน

เปิดยอดมาลัย "อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง" ปิดฤดูกาล คืนเดียว รับมาลัย 4.7 ล้าน

79301 ก.ค. 67 19:23   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

จอสระอึ้ง จึ้ง!!! เปิดยอดมาลัย "อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง" ปิดฤดูกาล คืนเดียว รับมาลัย 4.7 ล้าน

(01 ก.ค.67) ปิดฤดูกาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง โดย "อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง" เธอได้โพสต์เฟซบุ๊ก อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์ เพชรบ้านแพง โดยระบุว่า


ปิดฤดูกาลปี 2 หมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพงเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่ต้องผ่านทั้งสุขและทุกข์ แต่ก็จะมีพลังใจจากทุกๆท่านที่มอบให้ไม่เคยจากหาย เป็นอีกปีที่สนุกมากเลยจ้าปลื้มใจสุดๆ ขอบพระคุณพ่อๆแม่ๆfcทุกท่านที่มาให้กำลังใจหล่ายุหน้าเวทีและพ่อๆแม่fcที่เข้ามาเบิ่งในกลุ่มปิด 


หล่าดีใจแฮงจ้าที่หล่าได้มอบความสุขให้พ่อๆแม่ๆเป็นอีกปีที่หนูก้าวเข้ามายุในบ้านสาวน้ิยหลังนี้ ขอบพระคุณพี่ๆในวงพ่อๆแม่ๆในวงครูบาอาจารย์ที่คอยตักเตือนหล่าคอยแนะนำหล่าและกะนำสิ่งดีๆมาให้หล่ายุตลอด 


ขอบพระคุณโชว์สวยๆจากคณะทีมงานครูปอครูไก่ที่จัดเตรียมโชว์สวยๆให้หล่า ขอบพระคุณบ้านฮักทุกหลัง พ่อๆแม่ๆ fcจากต่างประเทศพ่อๆแม่ๆfcพลังเงียบหล่าทุกคนที่บ่ปล่อยมือหล่าขอบคุณที่บ่ถิ่มหล่าถ้าบ่มีพ่อๆแม่ๆคอยให้กำลังใจหล่าคอยเป็นเกาะป้องกันให้หล่ากะคงสิบ่มีหล่าในมื้อนิ และสิ่งที่ลืมบ่ได้คือขอบพระคุณพ่อโจแม่นุช ย่าสุภาพลุงอำนาจ และกะทีมงานสาวน้อยผู้ยุเบื้องหลังหล่าเด้อจ้าห่างบ่มีทุกท่านกะคงสิบ่มีคำว่า❤️อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง❤️จ้า


ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก "หมอลำสตอรี่" โพสต์ข้อความระบุว่า มาลัยคืนเดียว 4.7 ล้าน ..เปิดยอดมาลัยอุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง ปิดฤดูกาล ฟีเวอร์ต่อเนื่อง


โคตรปัง โคตรจึ้ง อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพงในค่ำคืนวันปิดฤดูกาลของหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง ที่ใครเห็นก็ร้องว๊าว เพราะมาลัยล้นคอโึคตรๆ ซึ่งคืนวานอุ๋งอิ๋ง เปิดตัวมาด้วยชุดสีทองสง่างาม เพื่อคืนกำลังแฟนเพลงในคิวสุดท้ายของฤดูกาลนี้


เปิดยอดมาลัย อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง คืนวันปิดฤดูกาล ซึ่งด้านบนเวทีที่เห็นด้านบนเวทีเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง เพราะด้วยยอดโอนที่เยอะ รวมประมาณ 4.7 ล้าน ไม่สามารถทำมาลัยได้ทัน จึงทำได้เพียงบางส่วน เรียกได้ว่าโคตรปัง

#อุ๋งอิ๋งเพชรบ้านแพง

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง