"เวิร์คพอยท์" เป็นเจ้าภาพร่วมงานสวดอภิธรรมคุณแม่ของ "สุนารี ราชสีมา"

"เวิร์คพอยท์" เป็นเจ้าภาพร่วมงานสวดอภิธรรมคุณแม่ของ "สุนารี ราชสีมา"

37613 ก.ค. 67 00:15   |     AdminNews

บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ร่วมเป็นเจ้าภาพร่วมงานสวดอภิธรรมคุณแม่ของ "สุนารี " เจ้าตัวร่ำไห้ด้วยความซึ้งใจ

(12 ก.ค. 67) บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณแก้ว ชยันต์ จันทวงศาทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต ,คุณอ้วน จิรศักดิ์ ก้อนพรหม และคุณยอด ปรารถนา อุ่นใจ รองผู้อำนวยการฝ่ายผลิต รวมถึงเหล่าศิลปิน-ดาราเดินทางมาร่วมพิธีฟังสวดอภิธรรม "คุณแม่ยม สอนนา" คุณแม่ของ "สุนารี ราชสีมา" เป็นจำนวนมาก เช่น พัน พลุแตก, ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ ,ทีมงานไมค์ทองคำ ,หนูแหม่ม สุริวิภา- บ๊อบบี้ โรเบิร์ต สามี 

ทันทีที่เสร็จสิ้นพิธีการทุกคนได้เข้าไปสวมกอดให้กำลังใจคุณสุนารี อย่างอบอุ่นทำให้ 'พี่สุ' ถึงกับร้องไห้ด้วยความซาบซึ้งที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจในวันที่ต้องสูญเสียคุณแม่ บุคคลอันเป็นที่รักยิ่ง รวมถึงฝากขอบคุณแฟนคลับ ศิลปินที่ส่งกำลังใจมาท่วมท้น ขอบคุณที่เอ็นดูตนและให้เกียรติ 'แม่ยม' ขนาดนี้

โดยคืนก่อนหน้านั้น (11ก.ค .67) "ฮาย อาภาพร นครสวรรค์" นักร้องลูกทุ่งชื่อดังและยังเป็นน้องสาวคนสนิทของพี่สุนารี ได้เดินทางมาให้กำลังใจ ก่อนที่จะไปทำงานต่อที่จ.สระบุรี ทันทีที่ฮายได้เดินทางมาถึง ได้เข้าสวมกอดให้กำลังใจพี่สาวสุดที่รัก รวมถึงคุณ" ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ " ทันทีที่เดินทางมาถึงงานได้เข้าไปโผกอดแน่นๆให้กำลังใจพี่สุนารีเช่นกัน นอกจากนี้ ถั่วแระ เชิญยิ้ม, พลอยสวย-ต้นตาล ไมค์ทองคำ ,นุ้ย สุวีณา ก็เดินทางมาร่วมงานด้วย

ทั้งนี้กำหนดการมีการเปลี่ยนแปลง โดยจะมีพิธีสวดถึงวันที่ 16ก.ค และจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่17ก.ค. เวลา14.00 น. โดย "ครูสลา คุณวุฒิ" ศิลปินแห่งชาติปี 2564 จะเดินทางมาร่วมในพิธีด้วย 


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง