แม่บ้าน รร.เอกชน ได้เฮถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล. เผยที่มาเลขเด็ด

แม่บ้าน รร.เอกชน ได้เฮถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล. เผยที่มาเลขเด็ด

209901 ก.ค. 67 19:24   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

แม่บ้าน รร.เอกชน ได้เฮถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล. เผยที่มาเลขเด็ด ส่วนเงินรางวัลจะเอาไปปลูกบ้านหลังใหม่ ที่เหลือเอาไว้ในชีวิตประจำวัน

(1ก.ค.67) เวลา 18.00 น. ที่ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับแจ้งจาก ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 8 ตำ.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ว่า มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ผู้สื่อข่าวจึงได้ตรวจสอบไปพบว่า ผู้โชคดี คือ นางขวัญเรือน สว่างใหญ่ อายุ 50 ปี มีอาชีพเป็นแม่บ้าน ในโรงเรียนอนุบาลเอกชน ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 434503 งวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 สร้างความดีใจ จนทำอะไรไม่ถูก


ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบ ผู้โชคดีรายนี้ ซึ่งกำลังนำสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ถูกรางวัลที่ 1 เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน ต่อพนักงานสอบสวน ที่ สภ.โพธาราม ไว้เป็นหลักฐาน ว่าเป็นเจ้าของสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ถูกรางวัลที่ 1 ดังกล่าว


นางขวัญเรือน ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 เล่าให้ฟังว่า หมายเลขรางวัลสลากดังกล่าวซื้อจากเลขทะเบียนรถของครูภายในโรงเรียน ซึ่งได้มีการตามกันมา 3 - 4 งวด และที่ผ่านมาเคยซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ก็ไม่เคยถูกเลย เป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว และมาในงวดนี้ ตนเองก็ยังไม่เชื่อว่าถูกรางวัลดังกล่าว 


"ในขณะที่ประกาศรางวัล เพื่อนครู ซึ่งได้มาบอกว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ในตอนนั้น ก็ยังตกใจ และนิ่งไปสักพัก จากนั้นก็รู้สึกดีใจ และได้โทรบอกสามี ก่อนจะพามากันลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน" นางขวัญเรือน กล่าว


นางขวัญเรือน บอกอีกว่า ส่วนเงินรางวัลดังกล่าวตั้งใจจะนำ เงินก้อนนี้ไปปลูกบ้านเนื่องจากบ้านในปัจจุบันมีสภาพทรุดโทรมเก่ามากแล้ว จึงตั้งใจว่าจะปลูกบ้านหลังใหม่ ส่วนเงินที่เหลือก็จะเก็บไว้ดำรงชีพในอนาคตต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง




TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง