คุณตาวัย 67 ซิ่ง จยย.ชนเสาการ์ดเรล ดับอนาถ

คุณตาวัย 67 ซิ่ง จยย.ชนเสาการ์ดเรล ดับอนาถ

51706 ต.ค. 67 19:43   |     Tum1

คุณตาวัย 67 ควบ จยย.หลุดโค้งทางขึ้นสะพาน อัดเสาการ์ดเรล หัวกระแทกพื้นดับ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 ต.ค.67 พ.ต.ต.ประเสริฐ โชติมนต์ พงส.สภ.บ้านคลองสวน ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์หลุดโค้งชนเสาการ์ดเรล ทางขึ้นสะพาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ และรถกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุ เป็นถนน 4 เลน รถวิ่งสวนทางกัน บริเวณทางขึ้นสะพานข้ามคลองนา มุ่งหน้าเข้าเขตยางขุนเทียน หมู่ที่ 1 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน XXข-XX61 กทม.ล้มคว่ำอยู่บนพื้นถนน สภาพด้านหน้ารถพัง


ห่างกันประมาณ 3 เมตร พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายนอนคว่ำหน้าหมดสติหายใจรวยริน จมกองเลือดอยู่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ จึงรีบช่วยกันปฐมพยาบาลและทำ CPR เพื่อให้ผู้บาดเจ็บฟื้นคืนสติ แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลัง นายบุญเลิศ (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี อยู่หมู่ที่ 4 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง ตรวจสอบบริเวณเสาการ์ดเรลที่ตั้งอยู่ริมถนน มีร่องรอยการเฉี่ยวชน



จากการสอบถาม นายวันวลิต (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ชาวหมู่ที่ 3 ต.บ้านเกาะ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ทราบว่า ตนได้ขับรถกลับมาจากไปทำธุระย่านตลิ่งชัน เพื่อกลับบ้านพักภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านซอยประชาอุทิศ 90 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ และมีคนเจ็บนอนอยู่บนถนน จึงได้จอดรถเข้าไปช่วย ก่อนที่จะมีพลเมืองมาจอดช่วยเหลืออีก 2-3 คน จากนั้นจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้รีบมาตรวจสอบ 

จากการสอบสวน ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้ตายเป็นพนักงานขับรถให้กับผู้บริหารของบริษัท อสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่ง ย่านถนนสีลม กทม.ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากบ้านเช่าในซอยสุขสวัสดิ์ 66 แต่ลืมโทรศัพท์ไว้ที่ร้านค้า จึงหาข้อมูลของผู้ตายได้ยาก แต่ได้เบอร์โทรศัพท์ของผู้ตายมาจากเอกสาร พ.ร.บ.ที่ติดประจำรถจึงทราบว่าเป็นใคร 

ส่วนที่มาเกิดอุบัติเหตุบริเวณนี้ ไม่มีใครทราบเลยว่า จะเดินทางไปไหนและออกมาจากห้องเช่าตั้งแต่เมื่อไหร่ ซึ่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุพบว่า ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะหลุดโค้งไปชนกับการ์ดเรลข้างถนน จนรถครูดไปกับการ์ดเรล ก่อนจะชนกับเสาของการ์ดเรล จนรถล้มคว่ำและร่างของผู้ขับขี่กระเด็นไปกองอยู่กับพื้นเสียชีวิตดังกล่าว



เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพและลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้น ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์ พร้อมจะติดตามหาญาติ ให้มาติดต่อขอรับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง