รวบ 2 มือยิงขาใหญ่ดับกลางสะพาน เหตุเบิ้ลรถหาเรื่องหลายครั้ง

รวบ 2 มือยิงขาใหญ่ดับกลางสะพาน เหตุเบิ้ลรถหาเรื่องหลายครั้ง

97019 ก.ย. 67 17:58   |     Tum1

รวบ 2 ผู้ต้องหา ยิงดับขาใหญ่กลางสะพานข้ามคลอง อ้างฉุนที่มาเบิ้ลรถหาเรื่องหน้าบ้านหลายครั้ง

เมื่อเวลา 14:00 น. วันที่ 19 กย.67 พ.ต.อ.อรุณพงษ์ ภารพบ ผู้กำกับการตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ นำตัวนายเอกชาติ หรือ โอม (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี เจ้าของร้านปะยางรถยนต์พร้อมนายสิทธิพงษ์ หรือ โจ๊ก (สงวนนามสกุล) เจ้าของร้านขายของชำ ผู้ต้องหา ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายกุเทพ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี หรือ ฉายา "ฟอร์ดลายไทย" ที่ทำตัวเป็นขาใหญ่ในหมู่บ้าน บ้านใน ตำบลปากแพรก อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี

    

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่มเศษ เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตถูกยิงบนสะพานข้ามคลองบ้านใน พื้นที่ตำบลท่าอุแท อำเภอกาญจนดิษฐ์ โดยมีพลเมืองดีได้นำร่างมาส่งให้อาสาสมัครกู้ภัย ประจำจุดปากแพรก ที่ห่างจากจุดเกิดเหตุมาประมาณ 300 เมตร ทางกู้ภัยฯ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ ต่อมาได้เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล


   

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวน จนทราบว่า ทั้งคู่เป็นผู้ก่อเหตุ โดยทั้ง 2 คนรับสารภาพว่า เมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่มเศษเมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้นั่งดื่มเบียร์กันที่โต๊ะม้าหินอ่อนหน้าร้านค้าของนายโจ๊ก ขณะนั้นคู่กรณี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีภรรยานั่งซ้อนท้ายมาด้วย เมื่อผ่านหน้าบ้าน ได้มีการเบิ้ลรถส่งเสียงดังลักษณะหาเรื่อง 

จากนั้นก็ได้ขี่รถเครื่องยูเทิร์นกลับไปฝั่งตรงข้าม และจอดรถเดินเข้าไปซื้อของร้านสะดวกซื้อ ด้วยความโกธ จึงตามไป โดยนายโจ๊กเป็นผู้ขับขี่ นายโอมนั่งซ้อนท้าย ขี่ตามทันบนสะพานข้ามคลอง แล้วใช้มือตบหัวไปหนึ่งครั้ง จากนั้น ก็ถูกไปผู้เสียชีวิตใช้อาวุธปืนยิงสวนกลับ กระสุนถากเอวจนบาดเจ็บ จึงจอดรถใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.และ ขนาด 9 มม.ยิงใส่ไป ก่อนขี่รถหลบหนีกลับไปบ้าน


ส่วนสาเหต นายโอม เปิดเผยว่า ตนและคู่กรณีเคยรู้จักกัน คู่กรณีชอบขอยืมเงิน ติดต่อกันหลายครั้ง และครั้งสุดท้าย มาขอยืมจำนวน 3,000 บาท แต่ตนได้ปฏิเสธไป จึงสร้างความไม่พอใจให้กับผู้เสียชีวิต จึงเกิดปัญหามาตลอด เวลาขี่รถมาหน้าบ้าน ก็จะเบิ้ลรถใส่เป็นประจำ


 

ด้านนางสาวนุชจรี (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนกับแฟนได้ขี่ จยย.ไปซื้อขนมที่ร้านสะดวกซื้อ ขณะขี่รถผ่านที่คู่กรณีนั่งอยู่ สายคันเร่งของรถเกิดค้าง จึงทำให้เสียงดัง และไม่ทราบว่าคู่กรณีนั่งอยู่ เมื่อยูเทิร์นกลับไปฝั่งตรงข้าม และจอดรถเดินไปซื้อของ จากนั้นก็ขับรถช้าๆ เพื่อกลับไปบ้าน 

ขณะขับขี่ผ่านบนสะพาน รถผู้ก่อเหตุก็ตามมาตีประกบ และแฟนของตนถูกตบหัวไปหนึ่งครั้ง 



หลังจากนั้น ฝ่ายคู่กรณีก็ขี่รถปาดหน้า พร้อมจอดรถลงมาใช้ปืนยิงใส่แฟน กระสุนถูกเข้าที่หน้าอกจนรถล้มลง แล้วคู่กรณีจะยิงซ้ำ แฟนจึงใช้ปืนที่พกมายิงสวนกลับไป ฝ่ายคู่กรณียิงสวนกลับมา 3-4 นัด จากนั้นก็ขี่รถหลบหนีไป ยืนยันว่า หากแฟนไม่ยิงสวนกลับไป ตนก็คงถูกผู้ก่อเหตุ เข้ามายิงจนเสียชีวิตตามแฟนไปอีกคนแน่นอน ส่วนสาเหตุเป็นความขัดแย้งส่วนตัว ที่ยังบอกไม่ได้ ส่วนตัวก็ได้รับบาดเจ็บที่ขา เนื่องจาก รถล้มในที่เกิดเหตุ

  

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง