"ภูมิธรรม" - "อนุทิน" รองนายกฯ ไม่กังวลคำร้องยุบพรรค ปม"ทักษิณ"ครอบงำพรรค

"ภูมิธรรม" - "อนุทิน" รองนายกฯ ไม่กังวลคำร้องยุบพรรค ปม"ทักษิณ"ครอบงำพรรค

44219 ต.ค. 67 15:03   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

"ภูมิธรรม" - "อนุทิน" รองนายกฯ ไม่กังวลคำร้องยุบพรรค ปม"ทักษิณ"ครอบงำพรรค ให้ทุกอย่างว่าไปตามกระบวนการ

(19ต.ค.67) นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ มีรายงานข่าวว่าคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. รับคำร้องยุบพรรคเพื่อไทยและ 6 พรรคร่วมรัฐบาล ยินยอมให้นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ครอบงำพรรค ว่า ถามว่าคนเราก็สามารถไปมาหาสู่กันได้ คนเราไปทานข้าวกัน เพราะนอกจากจะเป็นบ้านของอดีตนายกรัฐมนตรีแล้ว ก็ยังเป็นบ้านของนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรีด้วย และเวลารองนายกรัฐมนตรีหรือใครไปเจอ จะมีปัญหาอะไร


โดยกกต.รับเรื่องนี้เพราะมีมูล แล้วกังวลหรือไม่ นายภูมิธรรม กล่าวว่าไม่กังวล ให้ทุกอย่างว่าไปตามกระบวนการ ไม่มีปัญหาอะไร มิเช่นนั้นคนเราก็มีความสัมพันธ์กันไม่ได้สิ  พร้อมกล่าวย้ำว่า ไม่มีประเด็น อย่างนี้ประเทศมันถึงได้ป่วนกัน ปล่อยให้คนฟ้องอะไรกันไปเรื่อยเปื่อย ไปกินข้าวบ้านนายกฯ


โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์ของนายภูมิธรรม นั้น นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้เดินเข้ามา ผู้สื่อข่าวจึงถามว่า พรรคภูมิใจไทยเป็นหนึ่งในพรรคที่ถูกยื่นร้องให้ถูกยุบ นายอนุทิน ได้ย้อนถามกลับว่าเขาพูดว่ามีมูลหรือ ก่อนจะกล่าวต่อว่า ช่วงนั้นท้องไม่ค่อยดี เลยมีมูล


ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าไม่กังวลเลยใช่หรือไม่ นายอนุทิน ระบุว่า ไม่กังวล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง